Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney lập hat-trick trước ngày trở lại thi đấu cho Brentford

Chủ Nhật 07/01/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ivan Toney đã ghi cú hat-trick cho đội Brentford B trong quá trình chuẩn bị tái xuất Premier League trong tháng Một này.

Ivan Toney lập hat-trick trước ngày trở lại thi đấu cho Brentford

Ivan Toney đã chơi 75 phút cho đội Brentford B để chuẩn bị cho việc trở lại thi đấu chính thức. Và tiền đạo người Anh đã ghi được hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Brentford B trước đội U23 Southampton.

Brentford dat muc gia moi cho Ivan Toney
Ivan Toney lập hat-trick trước ngày trở lại thi đấu cho Brentford

Ivan Toney đang phải thi hành án treo giò vì hành vi cá cược bất hợp pháp. Anh sẽ được phép thi đấu trở lại ở trận đấu tiếp theo của Brentford ở Premier League gặp Nottingham Forest. Và cú hat-trick vừa ghi được cho thấy Ivan Toney đã có cảm giác tốt và sẵn sàng đối mặt với những thử thách ở Premier League.

Ivan Toney đang được liên hệ chuyển đến Arsenal vào tháng Một này. Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Anh rơi vào khoảng 80 triệu Bảng. Vị trí tiền đạo là nơi mà Arsenal đang cố gắng tăng cường để có thể đưa vô địch. Và Toney là một giải pháp hoàn hảo cho hàng công của Arsenal. Ở trận đấu mới nhất, Ivan Toney đóng góp 2 bàn thắng bằng đầu. Khả năng không chiến của Toney có thể cứu rỗi Arsenal trong nhiều trận đấu bế tắc.

Toney cũng đạt phong độ cao trước khi bị treo giò. Anh ghi được 21 bàn trong 35 trận đấu của Brentford ở mùa giải 2022/23. Vẫn chưa rõ Ivan Toney có thể tái hiện được phong độ này khi trở lại thi đấu sau hơn nửa năm bị treo giò hay không. Nhưng chắc chắn Brentford rất muốn giữ chân Toney. Đơn giản là bởi họ đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm.

Chiêm ngưỡng cú hat-trick bàn thắng của Ivan Toney:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X