Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney kiếm 1 triệu bảng/tuần

Thứ Ba 03/09/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Al-Ahly tại giải Saudi Arabia, tiền đạo Ivan Toney đã nhận lương cao gấp 10 lần.

Theo Independent, mức thu nhập của Ivan Toney đã tăng mạnh sau khi ký hợp đồng với CLB Al-Ahly tại giải Saudi Arabia. Cầu thủ người Anh nhận chưa đến 50 nghìn bảng/tuần ở Brentford, nhưng mức thu nhập này tại CLB mới đã tăng gấp 10 lần.

Cụ thể, trong bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Al-Ahly, Ivan Toney được chi trả 400 nghìn bảng/tuần sau thuế. Những khoản phụ cấp, tiền thưởng liên quan tới phong độ có thể giúp Toney nhận 500 nghìn bảng/tuần trong suốt thời hạn hợp đồng. Để kiếm được mức lương như vậy tại Anh, Toney phải kiếm được 1 triệu bảng/tuần trước thuế - mức lương chắc chắn không một CLB nào chi trả nổi.

Ivan Toney kiem 1 trieu bang/tuan
Ivan Toney kiếm 1 triệu bảng/tuần

Điều này giúp Ivan Toney trở thành cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất, hơn cả những tên tuổi như Harry Kane hay Phil Foden, Bukayo Saka. Trong ngày cuối phiên chợ hè, cầu thủ này đã đồng ý gia nhập Al-Ahly. Brentford cũng hưởng lợi từ thương vụ này, khi kiếm về khoảng 40 triệu bảng cho chân sút chỉ còn 1 năm hợp đồng và không thi đấu từ đầu mùa.

Trước đó, một cầu thủ Anh đã gia nhập giải Saudi là Jordan Henderson. Theo thông tin từ Telegraph, các cầu thủ/HLV cần ở lại Saudi Arabia tối thiểu 1 năm để hưởng thu nhập miễn thuế tại quốc gia này. Trong trường hợp sớm chia tay giải đấu, họ sẽ mất 45% thu nhập.

Trận ra mắt của Ivan Toney trong màu áo mới cũng đã được ấn định, đó là màn so tài với Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Tại Al-Ahly, chân sút người Anh sẽ trở thành đồng đội với những ngôi sao Premier League như Roberto Firmino và Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X