Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney gia nhập Arsenal thay vì Chelsea

Thứ Tư 10/01/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, trong trường hợp rời Brentford vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Ivan Toney ưu tiên cập bến Arsenal thay vì Chelsea.

Cả Arsenal và Chelsea đều được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2024, qua đó nâng cấp hàng công ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Ivan Toney đang là ưu tiên hàng đầu của hai đội bóng thành London, dù Brentford hét giá khủng cho ngôi sao của mình. 

Ivan Toney duoc Arsenal va Chelsea quan tam

Ivan Toney được Arsenal và Chelsea quan tâm

Toney đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 5 sau khi bị treo giò vì cá cược bóng đá, anh sẽ trở lại ở trận gặp Nottingham Forest vào 20/1. Mới đây, chân sút người Anh tuyên bố ưu tiên tiếp tục gắn bó với Brentford, anh nói:

“Thomas Frank đã trợ giúp tôi quá nhiều, toàn thể CLB cũng vậy. Rất nhiều thứ tôi muốn trả ơn họ. Người hâm mộ đội bóng cũng đứng sau lưng hỗ trợ tôi. Ngay cả khi tôi không tham gia các trận đấu, họ vẫn hát vang tên tôi. Một người bạn đã gửi cho tôi một đoạn video người hâm mộ hát vang tên tôi, tôi nổi da gà khi biết rằng họ vẫn ở phía sau tôi, mặc dù tôi không ở đó".

Mặc dù Toney chưa muốn rời đi, nhưng một lời đề nghị khủng có thể buộc Brentford phải bán ngôi sao của mình. Theo ESPN, trong trường hợp rời Brentford vào tháng 1 năm nay, Toney ưu tiên cập bến Arsenal thay vì Chelsea.

Cầu thủ người Anh xác định Arsenal là bến đỗ số 1 nếu chia tay Brentford. Cũng theo Mirror, Arsenal có thể bán Emile Smith Rowe và Aaron Ramsdale nếu nhận được khoảng 70 triệu bảng, họ sẽ dồn tiền để mua chân sút người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X