Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney được kỳ vọng trở thành Ian Wright mới của Arsenal

Thứ Tư 18/10/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Pennant đã ủng hộ Ivan Toney trở thành Ian Wright mới của Arsenal nếu cập bến Emirates vào năm 2024.

Ivan Toney được kỳ vọng trở thành Ian Wright mới của Arsenal

Ivan Toney đang được liên hệ chuyển đến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ người Anh đã đạt phong độ ấn tượng ở Brentford mùa trước, ghi 21 bàn và 5 kiến tạo trong 35 trận đấu trước khi bị treo giò vì cá độ. Án phạt của Ivan Toney sẽ khép lại vào ngày 16/1 tới.

Arsenal duoc don doan quan tam Ivan Toney
Ivan Toney được kỳ vọng trở thành Ian Wright mới của Arsenal

Cựu cầu thủ Jermaine Pennant đã so sánh Ivan Toney với Ian Wright, người đã ghi 168 bàn thắng trong 269 lần ra sân cho Arsenal.

“Ivan Toney sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Anh ấy là một tay săn bàn đã chứng tỏ được khả năng ở Brentford, một chân dứt điểm tuyệt vời với tầm hoạt động rộng và sẽ là một tài sản quý giá với đội bóng.

Trong một đội như Arsenal khi họ có thể kiểm soát trận đấu, Toney sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo. Cậu ấy sẽ giống như là một Ian Wright hiện đại. Tôi sẽ bị sốc nếu như Arsenal không chiêu mộ cậu ấy mùa này”.

Arsenal đã có khởi đầu ấn tượng ở Premier League năm nay. Hiện tại, thầy trò Arteta đang đứng ở vị trí thứ 2, chỉ thua kém mỗi kình địch Tottenham. Jermaine Pennant kỳ vọng Arsenal sẽ tiếp tục cạnh tranh vô địch ở mùa giải này sau khi đã tiến gần ngôi vương năm ngoái.

“Arsenal nên có tư duy cạnh tranh và giành danh hiệu mỗi năm. Các cổ động viên được nói là hãy tin vào quá trình trong nhiều năm. Họ đã tin và bây giờ đang được thấy quả ngọt.

Bây giờ Arsenal phải giành được danh hiệu nào đó. Họ đã tiến gần tới việc vô địch Premier League, họ cần phải vươn lên và giành danh hiệu này. Không có gì xấu hổ khi mất chức vô địch vào tay Man City, nhưng việc chỉ bị xem là đối thủ cạnh tranh và không thể giành danh hiệu là điều không tốt.

Arsenal cần phải tiếp tục gây khó khăn, ít nhất là cạnh tranh đến cuối cùng. Hy vọng Arsenal có thể giành một danh hiệu, tôi có thể thấy Arsenal giành danh hiệu FA Cup năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X