Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney đã chơi trận cuối cùng cho đội tuyển Anh

Thứ Sáu 06/09/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cảnh báo Ivan Toney rằng anh sẽ không chơi cho đất nước của mình nữa sau khi chuyển tới Saudi Pro League. 

Ivan Toney luôn được cho là sẽ rời Brentford vào mùa hè và được nhiều đội bóng như Arsenal, Chelsea và MU để mắt tới. Tuy nhiên, những đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh đã quyết định không chiêu mộ tiền đạo này, dẫn đến việc anh gia nhập Al-Ahli vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, nơi anh sẽ kiếm được số tiền khổng lồ là 400.000 bảng Anh một tuần sau thuế.

Mặc dù không phải là cầu thủ thường xuyên của đội tuyển Anh, phong độ của Toney tại Brentford đã giúp anh có được một suất trong đội hình tham dự Euro 2024 của Gareth Southgate, đáng chú ý là anh đã kiến tạo giúp Tam sư đánh bại Slovakia ở vòng 1/8. 

Huyen thoai  Paul Merson canh bao Ivan Toney
Huyền thoại Paul Merson cảnh báo Ivan Toney

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi này vẫn chưa có tên trong đội hình Tam Sư đầu tiên của Lee Carsley, mặc dù các tiền đạo Ollie Watkins và Dominic Solanke bị chấn thương. Người ta suy đoán rằng huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh không cân nhắc lựa chọn những cầu thủ đang chơi ở Saudi Arabia, giống như Ronald Koeman đã tàn nhẫn loại Steven Bergwijn khỏi đội tuyển Hà Lan sau khi anh chuyển đến Al-Ittihad.

Đây là quyết định mà Paul Merson đồng ý, huyền thoại của Arsenal nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Koeman hoàn toàn đúng. Tôi không hiểu Bergwijn. Anh ấy còn có thể chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu trong nhiều năm, nhưng anh ấy đã chọn đến đó ở tuổi 26.

Tôi có thể hiểu Ivan Toney, không có gì ở đây dành cho anh ấy nên anh ấy phải chấp nhận thỏa thuận đó. Nhưng anh ấy sẽ khó để có thể vào đội tuyển Anh. Ở thời điểm hiện tại, tuyển Anh không có một tiền đạo thực thụ nào ngoài Harry Kane nhưng Toney vẫn không được lựa chọn. Có thể anh ấy đã chơi trận cuối cùng cho Tam sư”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X