Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney có 13 lần đặt cược đội bóng của mình thua trận

Thứ Sáu 26/05/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do chi tiết đằng sau án phạt treo giò 8 tháng cho Ivan Toney đã được tiết lộ, và một bác sĩ tâm lý khẳng định tiền đạo của Brentford bị nghiện cờ bạc.

Ivan Toney đã vi phạm Luật E8 của FA tới 232 lần trong khoảng thời gian từ năm 2017 đến 2021. Đây là giai đoạn mà Toney còn chơi cho Scunthorpe, Wigan trước khi cập bến Brentford vào năm 2020. Toney sẽ bị cấm thi đấu tới ngày 16/1/2024.

Ivan Toney
Ivan Toney có 13 lần đặt cược đội bóng của mình thua trận

Brentford đã được trao tài liệu đầy đủ liên quan tới vụ việc của Toney. Không có bằng chứng nào cho thấy tiền đạo 27 tuổi có liên quan tới việc ảnh hưởng tới kết quả của một trận đấu.

Tài liệu này cho biết: “Trường hợp này không phải là dàn xếp trận đấu. Nếu đúng là như thế thì những án phạt sẽ được đưa ra theo những điều khoản khác. Không có bằng chứng cho thấy Ông Toney gây ảnh hưởng lên đội bóng của mình để thua trận khi đặt cược họ thua. Toney không có tên trong đội hình và cũng không được thi đấu ở thời điểm đó.

Bác sĩ Philip Hopley đã xác định Ivan Toney mắc chứng nghiện cờ bạc. Việc cầu thủ này không thể kiểm soát hành vi cá độ phản ánh triệu chứng rõ ràng”.

Ivan Toney cũng có đặt cược mình ghi bàn khi có tên trong đội hình. Thông thường thì hành vi này có thể dẫn tới án phạt cấm thi đấu trọn đời với một cầu thủ. Nhưng với việc Ivan Toney thành khẩn nhận tội, án phạt của cầu thủ này thậm chí còn giảm từ 15 tháng xuống chỉ còn 8 tháng. Ivan Toney sẽ chỉ vắng mặt nửa mùa giải tiếp theo và sự nghiệp của cầu thủ người Anh có thể không bị ảnh hưởng nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X