Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney chơi lớn sau khi cập bến Ả Rập Xê Út

Chủ Nhật 08/09/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Toney đã nói với những người bạn thân nhất của mình tại bữa tiệc chia tay rằng anh sẽ trả tiền cho tất cả các chuyến bay của họ đến Ả Rập Xê Út.

Theo tờ Daily Mail, Ivan Toney đã trở thành một trong những cầu thủ người Anh được trả lương cao nhất trong lịch sử bóng đá, với mức lương hiện tại của tiền đạo này là khoảng 400.000 bảng Anh một tuần. Câu lạc bộ Al-Ahli của Saudi Pro League đã trả cho Brentford 40 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi này, bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Premier League và châu Âu, như Chelsea.

Mức lương hàng tuần mới của Toney cao hơn đáng kể so với các cầu thủ Anh hàng đầu khác, bao gồm tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid và ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal. Người ta tin rằng Toney từng kiếm được chưa đến 50.000 bảng Anh một tuần tại Brentford – và hiện tại anh kiếm được 400.000 bảng Anh một tuần.

Ivan Toney to chuc tiec cho nhung nguoi ban than nhat cua minh

Ivan Toney tổ chức tiệc cho những người bạn thân nhất của mình

 

Ivan Toney đã nói với những người bạn thân nhất của mình tại bữa tiệc chia tay rằng anh sẽ trả tiền cho tất cả các chuyến bay của họ đến Ả Rập Xê Út. Phát biểu tại một sự kiện riêng tư, Toney cho biết: “Một lý do đơn giản, rõ ràng là vì yêu thích nên mới đến đây.

Bạn biết tình yêu mà. Tất cả mọi người đều được mời vì lý do riêng của mình, chúng ta đã có một số kỷ niệm đẹp, chắc chắn là chúng ta còn có nhiều kỷ niệm hơn nữa. Vâng, tất cả các bạn đều được chào đón đến bất cứ lúc nào. Tôi sẽ lo vé máy bay. Đừng lo, tôi sẽ lo cho bạn. Chúng ta sẽ tận hưởng”.

Toney ghi được 72 bàn sau 141 trận cho Brentford – và đặc biệt gây ấn tượng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 – khi anh ghi được 20 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu này.

Anh đã chịu lệnh cấm thi đấu, từ tháng 5 năm 2023 đến tháng 1 năm 2024 vì cá cược bóng đá. Toney đã 6 lần khoác áo đội tuyển Anh, nhưng Paul Merson đã cảnh báo anh có thể đã chơi trận cuối cùng cho tuyển Anh sau khi cập bến Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X