Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney bị chê gian lận ở tình huống ghi bàn ngày tái xuất NHA

Thứ Hai 22/01/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đã gửi khiếu nại tới Premier League về tình huống ghi bàn của Ivan Toney cuối tuần qua.

Ivan Toney bị chê gian lận ở tình huống ghi bàn ngày tái xuất NHA

Ivan Toney đã đánh dấu sự trở lại ở Ngoại Hạng Anh sau 8 tháng treo giò bằng một bàn thắng từ quả đá phạt trực tiếp vào lưới Nottingham Forest. Tuy nhiên, sau trận đấu đã lan truyền những hình ảnh và clip cho thấy Ivan Toney đã di chuyển quả bóng lên phía trước và xóa vạch kẻ của trọng tài. Nhiều cổ động viên trên mạng xã hội chỉ trích Ivan Toney gian lận trong pha bóng này.

Ivan Toney da phat thanh ban trong ngay tai xuat
Ivan Toney bị chê gian lận ở tình huống ghi bàn ngày tái xuất NHA

Bàn thắng của Ivan Toney khiến Nottingham Forest tức giận. Họ đã gửi một lá thư khiếu nại tới Premier League và yêu cầu giám đốc PGMOL là Howard Webb phải giải thích lý do tại sao bàn thắng được công nhận và không bị kiểm tra bởi VAR.

HLV Nuno Espirito Santo cũng đã bày tỏ sự tức giận về tình huống này.

“Đây là lần đầu tiên tôi nghe về một tình huống như thế này. Tất cả mọi người đều thấy quả bóng đã bị đổi chỗ và luật thì rất rõ ràng. Tất cả các bàn thắng đều phải được kiểm tra. Tất cả mọi tình huống đều phải được kiểm tra khi nó dẫn đến bàn thắng.

Chúng ta cần phải trưởng thành hơn ở tình huống đó. Bạn không thể cho phép quả bóng bị di chuyển bởi vì nó sẽ thay đổi vị trí của hàng rào. Tất cả mọi người đều thấy đó là sai lầm, về vị trí hàng rào. Nhưng có thể thấy rõ là vị trí quả bóng đã bị thay đổi. Đó không phải là 1 inch (0,02m) mà là cả 1 yard (0,91m)”.

Tình huống này nhiều khả năng sẽ được Howard Webb giải đáp trong chương trình Mic’d Up tiếp theo của Premier League. Pha lập công gây tranh cãi này cần được giải thích rõ ràng để tránh việc các cầu thủ lợi dụng để lấy lợi thế trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X