Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ivan Rakitic chỉ cách Juventus một bước chân

Thứ Năm 05/09/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic đến Juventus ở Hè 2019 tưởng như đã xảy ra, song mâu thuẫn về vài triệu euro khiến đội bóng thành Turin không thể có ngôi sao người Croatia.

Đã có thời điểm Rakitic ở rất gần Juventus


Hè năm nay, tiền vệ Ivan Rakitic là một trong những cái tên được nhiều đội bóng theo đuổi. Cầu thủ này không còn được đảm bảo vị trí đá chính và muốn ra đi. MU muốn có cầu thủ sinh năm 1988, song Quỷ đỏ đã quyết định giữ chân Paul Pogba thay vì đưa về ngôi sao người Croatia.
 
Ivan Rakitic đến Juventus tưởng như đã xảy ra nhưng hình ảnh

Ivan Rakitic đã có thời điểm ở rất gần Juventus


Giai đoạn đầu mùa giải này, Rakitic tiếp tục bị loại bỏ. Với sự có mặt của De Jong, cơ hội đá chính thường xuyên của cầu thủ sinh năm 1988 đang rất khó khăn. Những ngày cuối cùng của kỳ CN Hè 2019, Juventus đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 31 tuổi.

HLV Sarri đánh giá cao kinh nghiệm của Rakitic, ông tin rằng cầu thủ người Croatia sẽ giúp đại diện của Serie A đến gần hơn với chức vô địch Champions League. Rakitic không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Barca sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Ivan Rakitic đến Juventus ở Hè 2019 tưởng như đã xảy ra, song mâu thuẫn về vài triệu euro khiến đội bóng thành Turin không thể có ngôi sao người Croatia.

Juventus đã bí mật đàm phán với Rakitic, họ đã thuyết phục được cầu thủ này ký hợp đồng 3 năm. Đội bóng thành Turin sau đó cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Barca đòi đủ 32 triệu euro mới chịu nhả ngôi sao của mình. 

Lời đề nghị của Juventus và số tiền mà Barca yêu cầu chỉ cách nhau có 7 triệu euro, song đội bóng thành Turin đã không chịu chi thêm tiền, và Rakitic tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X