Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic: "Tôi đã ở rất gần MU nhưng..."

Thứ Bảy 01/12/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic khoác áo MU gần như đã diễn ra ở Hè năm ngoái, song ở những thời khắc cuối cùng cầu thủ người Croatia đã thay đổi quyết định.

Perisic đã ở rất gần MU nhưng


Trong những năm gần đây tiền vệ Ivan Perisic chơi rất ổn định trong màu áo Inter Milan, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1989 khiến anh nhận được sự quan tâm từ phía HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ nhắm cầu thủ 29 tuổi nâng cấp cánh phải, vị trí mà Juan Mata chỉ đá tròn vai.
 
Ivan Perisic khoác áo MU suýt diễn ra ở Hè 2017 hình ảnh

Ivan Perisic tiết lộ lý do từ chối MU


Mourinho muốn MU đưa về Perisic, Quỷ đỏ cũng đã trực tiếp đàm phán song không thể có được cầu thủ người Croatia. Ivan Perisic khoác áo MU gần như đã diễn ra ở Hè năm ngoái, song ở những thời khắc cuối cùng cầu thủ này đã thay đổi quyết định.

“Hè năm ngoái, đúng là tôi đã nhận được một lời đề nghị từ phía M.U. Họ trả cho tôi mức lương khá cao, Mourinho cũng hứa sẽ trao cơ hội để tôi được thể hiện khả năng của mình. Được một HLV tài năng như Mourinho quan tâm là điều rất vinh dự, tôi đã dự định sẽ cập bến Old Trafford”.

“Tuy nhiên, HLV Luciano Spalletti đã đến, ông ấy mong muốn tôi ở lại. Ông ấy nói chuyện với tôi mỗi ngày, ông ấy luôn cố gắng thuyết phục tôi ở lại. BLĐ và một số đồng đội cũng muốn tôi tiếp tục thi đấu cho Inter, sau một thời gian suy nghĩ tôi đã quyết định từ chối M.U để tiếp tục thi đấu ở Italia”.
 


Perisic vẫn muốn cập bến Ngoại hạng Anh

 


Mặc dù tiết lộ từ chối M.U ở Hè năm ngoái, song Ivan Perisic vẫn khẳng định anh muốn cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.
 
Ivan Perisic khoác áo MU suýt diễn ra ở Hè 2017 hình ảnh

Ivan Perisic vẫn muốn cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai


“Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước tương lai. Tôi luôn theo dõi Ngoại hạng Anh, đó là một giải đấu hàng đầu. Tôi đánh giá Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, ở đó có sự cạnh tranh rất cao. Các cầu thủ và HLV hàng đầu đều chọn nước Anh là điểm đến”.

“Tất nhiên tôi muốn một lần được thử sức ở Ngoại hạng Anh, tôi muốn kiểm chứng khả năng của mình. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai, còn ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Inter. Tôi vừa ký hợp đồng mới với đội bóng và hiện tại đang tập trung vào thi đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X