Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic nói gì trước lời mời gọi tới M.U của Mourinho?

Thứ Ba 17/07/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Mourinho lên tiếng muốn M.U chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic, mới đây tiền vệ người Croatia cũng đã lên tiếng nói về chuyện này.

Ivan Perisic đáp trả lời mời gọi của Mourinho

Ivan Perisic nói gì trước lời mời gọi tới MU của Mourinho  hình ảnh
Perisic chưa quan tâm tới việc gia nhập Man United

Ivan Perisic là ngôi sao được CLB Man United theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng 2017, tuy nhiên cuối cùng thương vụ này đã không diễn ra sau khi các bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Và năm nay, M.U đã trở lại theo đuổi Perisic sau khi chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của anh tại World Cup 2018. Ngay cả HLV Mourinho cũng không giấu tham vọng đưa cầu thủ này về Old Trafford.

“Tôi không hiểu tại sao Perisic lại không gia nhập Man United khi tôi muốn cậu ấy”, Mourinho trả lời một cuộc phỏng vấn mới nhất.

Đáp trả lời mời gọi của Mourinho, mới đây Perisic cũng đã lên tiếng. Trả lời báo giới Croatia một ngày sau trận chung kết World Cup 2018, tiền vệ 29 tuổi này đã cho biết: "Chuyển tới Man United à? Lúc này đây, tâm trí của tôi chỉ dành cho Croatia. Tôi cần nghỉ ngơi. Sau đó, tôi sẽ trở về và tập trung cho CLB Inter Milan".

Chia sẻ của Perisic cũng là lời khẳng định cho thấy anh dường như vẫn chưa có ý định chia tay Inter. Bản hợp đồng của tiền vệ này với Nerazzurri có thời hạn tới tháng 6/2022.

3 lý do chỉ ra M.U cần chiêu mộ ngay sao bự ĐT Croatia
Ivan Perisic đã có một kỳ World Cup vô cùng thành công trong màu áo ĐT Croatia. Và có những lý do cho thấy M.U cần mua gấp tiền vệ của Inter Milan trong hè này.
Điểm tin bóng đá tối 15/07: MU chi 30 triệu bảng mua trung vệ khủng người Italia
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/07.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X