Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic làm loạn để được chuyển đến M.U

Thứ Tư 28/06/2017 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, tiền vệ Ivan Perisic đã từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan nhằm nuôi hy vọng chuyển đến khoác áo M.U.

 

Tiền vệ Ivan Perisic là một trong những mục tiêu quan trọng của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Mourinho muốn nâng cấp khả năng tấn công biên và ngôi sao người Croatia là một trong những ưu tiên hàng đầu. Quỷ đỏ đã gặp gỡ BLĐ Inter Milan để đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988, song phía đội bóng thành Milan tỏ ra không hợp tác. Họ liên tục nâng giá bán cầu thủ này, trong một động thái mới nhất, Inter khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chi ra 60 triệu euro.
Perisic
Perisic là mục tiêu hàng đầu của M.U
Inter buộc phải bán một trong những cầu thủ quan trọng của mình để cân bằng tài chính, song việc họ hét giá quá cao cho tiền vệ Perisic khiến M.U không còn thiết tha trong thương vụ này. Song cơ hội chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi lại bất ngờ mở ra. Theo Daily Mirror, cầu thủ người Croatia đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Milan. Cụ thể, Inter sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1988 lên 85.000 bảng/tuần để tránh sự nhòm ngó của M.U, song cầu thủ 28 tuổi đã từ chối.
Ivan Perisic của Inter đã bật đèn xanh cho M.U. Và với việc cầu thủ 28 tuổi không đồng ý gia hạn, Inter rất khó có thể thu về 60 triệu euro như mong muốn. Họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà Man đỏ từ chối, trong khi đó lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng mà M.U gửi đến mới đây vẫn chưa nhận được câu trả lời. Trong trường hợp không thuyết phục được Perisic gia hạn, nhiều khả năng Inter sẽ phải bán ngôi sao người Croatia cho m.U với giá 40 triệu bảng.
tien ve Perisic
Perisic từ chối gia hạn hợp đồng với Inter
Báo chí Italia khẳng định, Mourinho vẫn muốn có chữ ký của Perisic trước khi toàn đội sang Mỹ du đấu vào giữa tháng 7. Trong trường hợp Inter không giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1988, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Federico Bernardeschi của Fiorentina. Cầu thủ người Italia là trụ cột của Fiorentina ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi 11 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Serie A. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X