Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic lại "thả thính" MU

Thứ Tư 28/11/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia vẫn khẳng định chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là một trong những ước mơ của anh.

Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu của MU


Trong những mùa giải gần đây, Mourinho ưu tiên đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. Việc Juan Mata thi đấu không thực sự bùng nổ là lý do khiến cựu HLV Chelsea ưu tiên nâng cấp hành lang cánh phải. Ivan Perisic là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới. 
 
Ivan Perisic nói về tương lai Tôi muốn thi đấu ở NHA hình ảnh

 Perisic là mục tiêu hàng đầu của MU


Cầu thủ 29 tuổi đang là trụ cột của Inter Milan, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Milan. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng duy trì sự ổn định rất lớn. M.U đã nhiều lần cử người đến Italia đàm phán, song không thể chiêu mộ cầu thủ người Croatia.

Hè 2018, M.U chấp nhận chi 45 triệu bảng cho Perisic, song Inter đòi đến 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ năm nay đã 29 tuổi, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford đã không chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu.

Dù không mua được Perisic ở Hè 2018, song M.U vẫn chưa bỏ cuộc. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ người Croatia vào tháng 1 năm 2019, M.U chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Perisic báo tin vui cho MU

 


Ivan Perisic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia vẫn khẳng định chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là một trong những ước mơ của anh.
 
Ivan Perisic

Ivan Perisic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


"Tôi luôn nói rằng được chơi bóng ở Premier League là giấc mơ của tôi. Đó là giải đấu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Những gì bạn đang chứng kiến đã nói lên điều đó, những ngôi sao hay các HLV hàng đầu đều chọn Ngoại hạng Anh là điểm đến”.

“Tôi muốn có một ngày được chạy trên thảm cỏ ở Ngoại hạng Anh, nhưng đó là chuyện của tương lai. Hiện tại tôi vẫn tập trung vào việc cống hiến hết khả năng cho Inter Milan”.

Perisic đã có 2 bàn cùng 2 kiến tạo ở Serie A mùa này. Đêm nay, anh sẽ cùng các đồng đội làm khách trên sân của Tottenham ở bảng B Champions League, chỉ cần không thua trước Spurs đội bóng của Italia sẽ chính thức giành quyền vượt qua vòng bảng.

Mới đây, theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận nhả Anthony Martial, song khả năng này rất khó xảy ra bởi cầu thủ người Pháp đang là tương lai của Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X