Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic có hành động khiến fan M.U mừng rỡ

Thứ Bảy 08/07/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chẳng biết vô tình hay cố ý, tiền vệ Ivan Perisic bất ngờ bày tỏ sự vui mừng trước thông tin… Lukaku sang M.U.


Cách đây ít phút, đội chủ sân Old Trafford đã xác nhận họ đạt được thỏa thuận với Everton, về việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku. Mức giá sẽ là 75 triệu bảng và Lukaku sẽ được kiểm tra y tế ngay trên đất Mỹ, trước khi chính thức ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
 
Gần như ngay lập tức, tiền vệ Paul Pogba (đang ở cùng Lukaku) đã đăng tải video chào đón tiền đạo này. Đó là một clip khoảng 30 giây về cái bắt tay giữa 2 người bạn thân. Pogba đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram video ngắn này, và một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Ivan Perisic bất ngờ… ấn “like”. Giữa bão tin đồn, hành động của tiền vệ Croatia có thể được coi là “thả thính” với BLĐ M.U và Jose Mourinho, người đang rất muốn có anh.
 
Ivan Perisic bất ngờ like video mới của Pogba

Đây là tài khoản Instagram chính thức của Ivan Perisic

Trước đó, HLV người Bồ Đào Nha đã thân chinh xem tiền vệ này thi đấu, hồi tháng 3 năm nay. Ivan Perisic được coi là mẫu cầu thủ rất phù hợp với phong cách của Jose Mourinho, khi anh có tinh thần chiến đấu rất cao, cùng khả năng tạt bóng lợi hại bên cánh trái. M.U đã gửi lời đề nghị đến Inter Milan để chiêu mộ cầu thủ này, nhưng đội bóng Italia đã liên tiếp từ chối và cho rằng mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra không đủ sức nặng.
 
Lần lượt 35, 40 rồi 45 triệu bảng, nửa xanh thành Milan vẫn lắc đầu và đòi Man United… 60 triệu bảng mới chịu nhả người. Tuy nhiên với động thái “làm loạn” của Ivan Perisic, dự kiến 2 bên sẽ ngồi lại với nhau trong thời gian tới để đi đến thỏa thuận cuối cùng. Sau khi chốt xong thương vụ Lukaku, PCT Ed Woodward sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ những cái tên khác, và Ivan Perisic là một trong số đó.
 
Video Paul Pogba chào đón Romelu Lukaku
CHÍNH THỨC: Man United xác nhận đạt thỏa thuận mua Lukaku
Quá nhanh, quá nguy hiểm. Man United đã xác nhận họ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ phía đội chủ sân Goodison Park - Everton.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X