Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Perisic cảm ơn Klopp, chia sẻ về việc không thể tới MU

Thứ Hai 30/09/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic cảm ơn HLV Klopp, cầu thủ người Croatia đã chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với ông thầy người Đức ở Dortmund. Ngoài ra anh còn tiết lộ việc không thể tới MU.

Perisic tiết lộ nhiều điều thú vị


Hè năm nay, Ivan Perisic chuyển tới khoác áo Bayern Munich. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Croatia thi đấu không thực sự nổi bật ở Inter Milan, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Sau một thời gian đàm phán, tiền vệ sinh năm 1989 chuyển tới Bundesliga.
 
Ivan Perisic cảm ơn HLV Klopp hình ảnh

Perisic và Klopp từng có thời gian gắn bó


Trước đó, Ivan Perisic từng là mục tiêu hàng đầu của MU. Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi 48 triệu bảng cho thương vụ này, song thương vụ đổ bể ở những thời điểm cuối cùng. Mới nhất, Perisic nói về việc không thể tới MU, cầu thủ này khẳng định.

“2 năm trước, tôi đã có cơ hội khoác áo MU. Mourinho muốn làm việc với tôi, thật khó để nói không với lời đề nghị từ phía ông ấy. Tuy nhiên, tôi trả lời rằng tương lai của mình phụ thuộc vào CLB. Có thời điểm MU gần như đã hoàn tất thỏa thuận, nhưng tôi không hiểu sao mọi thứ lại đổ vỡ”.

“Tất nhiên, tôi muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, đó là một giải đấu hàng đầu. Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể tới đó. Tuy nhiên, tôi không muốn đi sâu vào chi tiết, tôi nói đến đây có lẽ các bạn cũng hiểu được phần nào”.

Perisic đã từng chơi bóng ở Dortmund dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, cầu thủ 30 tuổi này cũng thừa nhận học hỏi được rất nhiều từ ông thầy của mình. Ivan Perisic cảm ơn HLV Klopp, cầu thủ người Croatia khẳng định. 

“Klopp dạy tôi bóng đá hiện đại. Tôi phải nói lời cảm ơn ông ấy vì điều đó. Chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu trong năm đầu tiên của tôi ở CLB, nhưng sau đó tôi muốn rời đi vì không được thi đấu thường xuyên. Tôi nói với ông ấy rằng tôi muốn ra đi để được thi đấu đều đặn, ông ấy tôn trọng quyết định của tôi”.

Ivan Perisic đang chơi rất tốt trong màu áo Bayern Munich, anh có 2 bàn cùng 2 kiến tạo sau 3 lần đá chính đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X