Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Gazidis tuyên bố HLV Wenger không được mua sắm thoải mái

Thứ Năm 28/07/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành Ivan Gazidis một lần nữa tuyên bố HLV Wenger không được phép chi tiền mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong mùa hè 2016, Arsenal đón ba tân binh gồm Granit Xhaka (30 triệu bảng), Takuma Asano và Rob Holding (mức phí không tiết lộ). Hiện tại, Arsenal cần bổ sung ít nhất một trung vệ có chất lượng nữa để thay thế cho Mertesacker bị chấn thương dài hạn.
tan binh arsenal hinh anh
Ivan Gazidis tuyên bố HLV Wenger không được mua sắm thoải mái.

HLV Wenger mới đây thừa nhận ông sẵn sàng chi đậm để bổ sung lực lượng trong hè này nếu tìm được nhân tố thích hợp. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal lại tuyên bố "giáo sư" không được phép mạo hiểm trên thị trường chuyển nhượng.
Trả lời phỏng vấn trên New York Times, Gazidis tuyên bố: "Chúng tôi không thể thành công nếu cứ đơn giản lao vào thị trường chuyển nhượng rồi cạnh tranh với các đối thủ. Chúng tôi phải tự duy trì nền tảng sức mạnh. Đó là cách mà chúng tôi vẫn đặt lòng tin.
"Điều đó sẽ mang lại nền tảng vững vàng cho chúng tôi trong tương lai. Nó cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi không được phép mắc sai lầm lớn trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi không thể cứ lao vào cạnh tranh với những đối thủ luôn sẵn sàng chi nhiều tiền hơn. Vì vậy, Arsenal phải chuyển nhượng theo cách thật cẩn thận và phải biết chọn lọc".
Trước đó, Ivan Gazidis cũng tuyên bố Arsenal sẽ học theo cách chuyển nhượng của Leicester khi tập trung chiêu mộ những cầu thủ tiềm năng thay vì các ngôi sao.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X