Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Italia thăng hoa ở Nations League, Alessandro Bastoni phản ứng thế nào?

Thứ Ba 10/09/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Alessandro Bastoni tỏ ra vui mừng khi cùng ĐT Italia đánh bại Israel với tỉ số 2-1 tại Nations League.

Italia thi đấu không tốt ở VCK Euro 2024, dù là đội ĐKVĐ nhưng họ sớm bị loại ở vòng 1/8 bởi Thụy Sĩ. Tuy nhiên, sau giải đấu tại Đức, đội bóng áo Thiên thanh đang chơi thăng hoa tại Nations League mùa giải 2024/25.

Azzurri khởi đầu giải đấu bằng chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Pháp, sau đó họ tiếp tục đánh bại Israel với tỷ số 2-1. Với 2 chiến thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, Italia sáng cửa có được một trong hai vị trí đầu tiên ở bảng đấu của mình, qua đó vào tứ kết được tổ chức vào tháng 6 năm tới.

Alessandro Bastoni vui mung voi phong do cua Italia
Alessandro Bastoni vui mừng với phong độ của Italia

Chứng kiến thầy trò HLV Luciano Spalletti đang chơi cực tốt, trung vệ Alessandro Bastoni tỏ ra rất phấn khích, anh nói: “Chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau chiến thắng trước Pháp, nhưng chúng tôi giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi hiểu rằng mình phải phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm hạn chế.

Chúng tôi rất vui khi có thêm một chiến thắng trước Israel. Toàn đội muốn tiếp tục tiến lên và quên đi nỗi hổ thẹn ở Euro 2024. Giải đấu mà Italia đã chơi không tốt. Chúng tôi mang tâm lý sai lầm khi bước vào giải đấu. Đó là trách nhiệm của toàn đội. Nhưng ĐT Italia giờ đây sẵn sàng gạt bỏ tất cả lại phía sau và cố gắng bắt đầu lại mọi chuyện.”

Bastoni hiện là trụ cột của Italia, đá chính trong cả 2 trận đấu với Pháp và Israel. Trong trận đấu với Israel, cầu thủ của Inter Milan được bố trí thi đấu trung vệ lệch trái thay thế cho Riccardo Calafiori gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X