Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bật Pep: "Tôi không cần tham gia triển khai bóng"

Thứ Hai 19/08/2024 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland thừa nhận anh không cần tham gia triển khai bóng sau khi đóng góp mờ nhạt nhưng lại ghi được bàn thắng trước Chelsea.

Erling Haaland thừa nhận anh không cần tham gia triển khai bóng

Erling Haaland là người mở tài khoản cho Man City ở mùa giải mới tại Premier League. Cầu thủ người Na Uy nhận đường chuyền từ Bernardo Silva và hủy diệt hàng thủ Chelsea bằng một pha xử lý đầy uy lực để ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Man City
Erling Haaland bật Pep: "Tôi không cần tham gia triển khai bóng"

Ở trận này, Erling Haaland thi đấu tương đối mờ nhạt. Anh chạm bóng tổng cộng 17 lần và chỉ chuyền thành công 3/8 lần. Về mặt tranh chấp, Haaland thắng 4 trong 9 lần tranh chấp tay đôi trong trận đấu.

Chia sẻ về những đóng góp ít ỏi của mình cho lối chơi của đội, Erling Haaland nói: “Tôi muốn giúp đỡ đội và giúp đội vận hành hiệu quả hơn để các đồng đội có vị trí tốt. Nếu tôi có thể kéo giãn các trung vệ với một pha di chuyển, sẽ rất khó khăn nhưng đó là công việc của tôi.

Khi bạn thấy tất cả các hậu vệ đều có thể chuyền tịnh tiến tốt – Pep có lẽ không thích tôi nói thế này – nhưng họ không cần tôi trong khâu triển khai bóng. Tôi chỉ cần đứng yên và theo dõi.

Tôi có thể tham gia nhiều hơn, đó là điều Pep muốn. Nhưng ở những trận đấu như thế này, tôi có cần tham gia nhiều hơn không? Tôi không biết. Đó là câu hỏi trị giá hàng triệu đô la.

Tôi muốn cải thiện khả năng khi cầm bóng. Tôi muốn kiến tạo nhiều hơn. Tôi muốn trở thành một cầu thủ tốt hơn, không chỉ riêng về khoản ghi những bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X