Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện một CLB “xin chết” vì Mesut Ozil

Thứ Bảy 22/12/2018 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Istanbul Basaksehir muốn có Mesut Ozil. CLB Thổ Nhĩ Kỳ gửi đi thông điệp sẽ làm bất cứ điều gì có thể để đưa tiền vệ tài hoa này hồi hương.
 

Mesut Ozil thất sủng tại Arsenal


Dưới thời HLV Arsene Wenger, Mesut Ozil là mắt xích không thể thay thế của Arsenal. Ông thầy người Pháp đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ sinh năm 1988 và có tác động lớn tới việc lãnh đạo CLB giữ chân anh bằng một hợp đồng kỷ lục: 350 nghìn bảng/ tuần đầu năm 2018.

Chỉ có điều nửa năm sau, Wenger nói lời chia tay Ozil. Một cuộc sống mới khắc khổ hơn dành cho Ozil sau sự hiện diện của người kế nhiệm Unai Emery. Đây là người thuyền trưởng đòi hỏi rất cao ở các học trò và Ozil không còn mặc định được đá chính như trước.

Istanbul Basaksehir muốn có Mesut Ozil của Arsenal hình ảnh
HLV Emery không hài lòng với Ozil

Khi được hỏi, Emery từ chối tiết lộ về tương lai Ozil. Nhưng theo báo chí Anh, với việc không đáp ứng được yêu cầu của HLV trưởng, cầu thủ người Đức sẽ bị dùng làm “mồi câu” Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain trong tương lai.
 

Istanbul Basaksehir thể hiện quyết tâm


Trong thời gian gần đây, xuất hiện thông tin Inter Milan và Real Madrid đánh tiếng muốn sở hữu Mesut Ozil. Phong cách của những CLB này được cho là phù hợp với tiền vệ 30 tuổi hơn khi thi đấu tại nước Anh.

Mới nhất, Istanbul Basaksehir muốn có Mesut Ozil. Dù mang quốc tịch Đức song vốn dĩ Ozil là người gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ. Và chủ tịch của Basaksehir – CLB tại thủ đô Istanbul là Goksel Gumusdag mới lên tiếng thể hiện quyết tâm đưa anh hồi hương.

Ozil ghi ban truoc Leicester

Istanbul Basaksehir muốn có Mesut Ozil


Mesut Ozil là một cầu thủ hiếm có”, tờ Bild trích lời Gumusdag. “Tôi hy vọng một ngày nào đó con đường của cậu ấy sẽ có tên Basaksehir. Nếu Ozil muốn tới CLB, chúng tôi sẽ làm mọi cách để có được cậu ấy.


Hiện tại, Istanbul Basaksehir đang có 2 cựu cầu thủ Arsenal là Gael Clichy và Emmanuel Adebayor trong đội hình. Trong những năm qua, CLB đã có những bước phát triển mạnh khi liên tục nằm trong nhóm đầu của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ tịch của họ, Gumusdag có mối quan hệ với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan – một chính trị gia gây nhiều tranh cãi. Còn nhớ trước thềm World Cup 2018, Ozil đã chụp hình cùng Erdogan và nhận về những chỉ trích nặng nề trong dư luận Đức.

Kéo theo đó là những hệ lụy tiêu cực với Ozil. Anh thi đấu không tốt ở World Cup 2018, cùng Đức dừng chân ngay vòng bảng và không lâu sau đưa ra tuyên bố giã từ ĐTQG bởi cảm thấy bị phân biệt chủng tộc và thiếu tôn trọng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X