Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ismaila Sarr và Daniele Rugani báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Hai 29/07/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất nhận tin buồn từ Ismaila Sarr và Daniele Rugani, cả hai cầu thủ này đều từ chối cập bến sân Emirates.

Ismaila Sarr sắp tới Wolves


Mùa giải vừa qua Ismaila Sarr là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình của Rennes. Cầu thủ sinh năm 1998 ghi 8 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Ligue 1, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 12 bàn cùng 8 kiến tạo.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất nhận tin buồn từ Ismaila Sarr và Rugani hình ảnh

 Ismaila Sarr sắp tới Wolves


Ismaila Sarr là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Ngôi sao 21 tuổi có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ cánh cho đến tiền đạo cánh. Khi cần anh cũng có thể đá trung phong. Tốc độ, khả năng sáng tạo và qua người của Sarr đều được đánh giá cao, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Ismaila Sarr lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn có cầu thủ của Rennes, Pháo thủ nhắm ngôi sao 21 tuổi như sự thay thế cho Danny Welbeck, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở Europa League mùa giải vừa rồi, Arsenal đụng độ Rennes ở vòng đấu loại trực tiếp. HLV Emery ấn tượng với màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này, ông muốn đội bóng thành London chi 25 triệu bảng mua Ismaila Sarr.

Tuy nhiên, theo Watford Observer, Wolves đang ở rất gần cầu thủ sinh năm 1998. “Bầy sói” đã gửi lời đề nghị đến đội bóng nước Pháp và nhận được cái gật đầu từ Rennes. Số tiền mà đội bóng nước Anh chi ra cho thương vụ này vào khoảng 25 triệu bảng.

Đây đúng bằng số tiền mà Arsenal dự định chi ra. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chưa gửi lời đề nghị và họ nhiều khả năng sẽ nhận thất bại trong thương vụ này.


Daniele Rugani không rời Juventus


Chuyển nhượng Arsenal mới nhất ngoài việc nhận tin buồn từ Ismaila Sarr, đội bóng thành London cũng nhận tin không vui từ trung vệ Daniele Rugani của Juventus.
 
hau ve Rugani

Rugani không rời Juventus


Sự có mặt của De Ligt khiến tương lai Rugani bị đặt một dấu hỏi lớn. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 muốn rời Juventus ở Hè 2019, anh muốn ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Arsenal muốn có Rugani, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo Mirror, Daniele Rugani không rời Juventus ở Hè 2019. Cầu thủ 25 tuổi vừa ký hợp đồng mới với đội bóng thành Turin cách đây không lâu, anh muốn cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời HLV Sarri thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

Juventus cũng được cho là muốn giữ Daniele Rugani ở lại. Cầu thủ người Italia và De Ligt sẽ là cặp trung vệ số 1 trong tương lai của đội bóng Italia. Hiện Rugani đang nỗ lực tập luyện, qua đó nuôi hy vọng được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X