Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Watford tỏ tình với Liverpool

Thứ Năm 13/08/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ismaila Sarr khẳng định bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn đầu quân cho Liverpool nhưng anh cũng thừa nhận mình sẽ tôn trọng hợp đồng với Watford và chơi ở Championship nếu cần thiết.
Sarr đang được liên hệ rời khỏi Watford sau khi đội bóng này xuống hạng. Tờ Evening Standard khẳng định “bầy ong” mong muốn nhận được ít nhất là 40 triệu bảng nếu bán cầu thủ này.

Liverpool đang là đội dẫn đầu thương vụ này. Ismaila Sarr từng gây ấn tượng mạnh khi là đầu tàu giúp Watford gây sốc khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0 hồi tháng Hai. Sarr được cho là bạn thân thiết với Mane ở đội tuyển quốc gia. Và mới đây, anh đã lên tiếng chia sẻ khi có tin đồn được Liverpool quan tâm.

Tiền đạo Ismaila Sarr tỏ tình với Liverpool hình ảnh

Tiền đạo Ismaila Sarr tỏ tình với Liverpool


“Liverpool là một đội bóng vĩ đại. Tất cả mọi người đều muốn thi đấu ở đó. Họ đã giành chức vô địch Premier League năm nay và Champions League năm ngoái. Nhưng cũng có những đội bóng tuyệt vời khác ở Premier League.

Thú thật là tôi chưa đưa ra lựa chọn. Nếu tôi ra đi, tôi chỉ hy vọng mình sẽ đầu quân cho một đội bóng tốt. Ở thời điểm này, mọi thứ chỉ là dự đoán”.


Sarr cũng khẳng định anh không nhất thiết phải rời khỏi Watford và hoàn toàn có thể chơi ở Championship.

“Tôi vẫn còn nhiều năm hợp đồng với Watford, tới 4 năm nữa. Nếu Watford muốn tôi ở lại, tôi sẽ chơi ở Championship. Việc ra đi tùy thuộc vào họ và cả tôi nữa. Điều này là bình thường.

Việc đội bóng xuống hạng khiến tôi rất đau đớn. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ đến nước này. Tôi tự nói với bản thân rằng chúng tôi phải làm tất cả để không xuống chơi ở Championship.

Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Nhưng rõ ràng kết quả xuống hạng không phải do những màn trình diễn cuối mùa. Trong mùa giải, chúng tôi đã để thua những trận đấu dễ dàng mà chúng tôi phải thắng. Chúng tôi thường thất bại trên sân nhà.
Ví dụ như trước Everton, chúng tôi đã dẫn 2-0 và kết thúc trận đấu là hòa 2-2. Lỗi không nằm ở những trận đấu với Arsenal, West Ham hay Southampton mà từ rất lâu trước đó”.

Thiếu trung vệ, Liverpool bắt đầu tăm tia sao Chelsea
Theo tờ The Sun, Liverpool đang tính gây sốc khi chiêu mộ trung vệ Rudiger từ Chelsea vào mùa hè này.
Liverpool bị hét giá khi hỏi mua tiền đạo Watford
Để có được Ismaila Sarr từ Watford, Liverpool chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ.
Ấn định thời điểm diễn ra trận Siêu cúp nước Anh 2020
Arsenal và Liverpool là 2 cái tên xuất hiện ở trận Siêu cúp nước Anh 2020, thời gian diễn ra trận đấu tại sân Wembley cũng đã được ấn định.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X