Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tên tuổi muốn “giải cứu” Isco khỏi Real Madrid

Chủ Nhật 28/08/2016 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Chelsea, tới lượt một đội bóng Anh khác là Tottenham muốn có được chữ ký của tiền vệ Isco bên phía Real Madrid.


Mùa hè năm 2013, tiền vệ Isco gia nhập Real Madrid từ Malaga với giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu Euro. Tuy nhiên, suốt từ đó tới nay anh vẫn không thể nào chiếm được suất đá chính trong đội hình CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khi phải cạnh tranh cùng nhiều ngôi sao khác. Tại thời điểm hiện tại, tình thế của Isco tại sân Bernabeu càng khó khăn hơn khi anh và James Rodriguez không nhận được sự tin cậy của Zinedine Zidane. HLV người Pháp được cho là muốn đẩy hai người họ ra đi ngay trong hè này.

Them mot ten tuoi muon giai cuu Isco khoi Real Madrid hinh anh
Isco đang là người thừa tại Real

Nhưng có điều James Rodriguez lại được sự ủng hộ của chủ tịch Florentino Perez, người đã mất nhiều công sức và tiền bạc mang anh về Real cách đây 2 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc Isco chỉ được xem là lựa chọn thứ 6, thứ 7 trên hàng tiền vệ của Los Blancos và cũng chẳng khác gì người thừa là bao. Trong bối cảnh đó, Tottenham đã xuất hiện và bày tỏ mong muốn “giải cứu” Isco khỏi sân Bernabeu.

Phía Tottenham dự định sẽ mượn Isco cho tới hết mùa này kèm điều khoản mua đứt. Họ muốn thử thách sự thích nghi của cầu thủ 24 tuổi với môi trường Premier League trước khi đưa ra quyết định có gắn bó lâu dài với anh không. Hiện Tottenham đang thiếu đi một tiền vệ có tính sáng tạo cao trong bối cảnh nhạc trưởng Christian Eriksen chưa thể tập trung hoàn toàn vào thi đấu bởi yêu cầu tăng lương trong hợp đồng mới của anh vẫn chưa được đội bóng thành London thông qua.

Them mot ten tuoi muon giai cuu Isco khoi Real Madrid hinh anh 2
Nhưng lại rất cần thiết cho Tottenham của Pochettino

Mặt khác, kinh nghiệm thi đấu của Isco tại Champions League trong màu áo Malaga hay Real cũng được xem là cần thiết cho Tottenham. Đoàn quân của Mauricio Pochettino hiện đang vẫn thiếu đi những phương án B và sự xuất hiện của người từng đoạt giải “Cậu bé vàng” năm 2012 sẽ giải quyết điều đó.

Chelsea cũng từng dành sự quan tâm tới Isco song việc được chơi tại Champions League mùa này là một lợi thế lớn của Tottenham. Đội chủ sân White Hart Lane đang cố gắng hoàn tất vụ này trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào giữa tuần sau.

Sao xịt Tottenham bị tống khứ sang West Brom
Không thể hiện được bản thân, tiền vệ Nacer Chadli đã bị Tottenham đem cho West Brom mượn.

Ý An



Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X