Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco muốn ra đi, Arsenal ngay lập tức vào cuộc

Thứ Sáu 01/05/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin tiền vệ Isco đã đánh tiếng muốn rời Real Madrid, Arsenal hỏi mua Isco ngay lập tức khi thông tin này xuất hiện.

 
Từ khi cập bến Real Madrid vào mùa hè năm 2013, tiền vệ Isco được đánh giá rất cao nhờ những gì trình diễn trong màu áo Malaga. Tuy nhiên, mặc dù anh luôn nỗ lực nhằm chứng tỏ khả năng của mình nhưng tiền vệ này vẫn lạc lõng giữa dàn sao trên "Dải thiên hà" Bernabeu. Tuyển thủ Tây Ban Nha chưa khi nào nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Ancelotti và không thể chiếm giữ một vị trí chắc chắn trong đội hình chính thức của Real.
 
Arsenal dung 32,9 trieu bang hoi mua Isco hinh anh
Arsenal chi 32,9 triệu bảng mua Isco
Isco luôn chỉ là sự lựa chọn thứ yếu nơi tuyến giữa CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khiến tiền vệ 22 tuổi cảm thấy thất vọng. Hiện tại, có rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này đang muốn rời Real ở mùa hè 2015 này. Đội bóng cảm thấy vui mừng nhất trước tình cảnh của Isco chắc chắn là Arsenal khi hỏi mua Isco không ít lần nhưng đều thất bại. HLV Wenger rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ này nên ra sức thúc giục BLĐ Arsenal chi tiền để đem Isco về Emirates.
 
Theo tờ Metro, Arsenal sẵn sàng bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán với Real Madrid để có được sự phục vụ của Isco. Ai cũng rõ, vài mùa giải gần đây, Arsenal đã chi tiêu mạnh hơn rất nhiều chứ không còn keo kiệt như trước. Ở hai kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất, họ đều mang về cho mình những bản hợp đồng bom tấn. Mùa hè năm 2013, Arsenal đã bỏ ra 42,5 triệu bảng mua tiền vệ Mesut Ozil cũng từ Real Madrid, biến nhà ĐKVĐ thế giới thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Mùa hè vừa qua, Pháo thủ cũng chi ra 30 triệu bảng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barca. Do đó, nếu trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 tới, đội bóng chủ sân Emirates thu nạp được Isco thì cũng là chuyện bình thường.
 
Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X