Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco chỉ ở lại Real Madrid nếu...

Thứ Sáu 25/01/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco nói về tương lai ở Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ở lại Bernabeu nếu đội bóng này sa thải HLV Santiago Solari vào Hè 2019.

Giữa Isco và HLV Solari Real chỉ được chọn 1


Mùa giải này, Isco không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị hoặc thậm chí không có tên trong danh sách đá chính. Giữa ngôi sao 26 tuổi và HLV Santiago Solari xuất hiện những mâu thuẫn. Ông thầy người Argentina không hài lòng với phong độ và thái độ của cựu sao Malaga.
Isco nói về tương lai ở Real Madrid NHM Los Blancos lo lắng hình ảnh

Isco không được trọng dụng ở Real Madrid


Isco cũng đã có cuộc nói chuyện với nhà cầm quân 42 tuổi, anh bày tỏ nguyện vọng được đá chính nhiều hơn nhưng không được chấp nhận. Chán nản với việc không được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định ra đi, anh đã đến gặp BLĐ đòi rời Bernabeu.

Man City quan tâm Isco, Juventus cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua cựu sao Malaga. Tuy nhiên, Real khẳng định không bán Isco, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Đích thân Isco cũng xác nhận sẽ không rời đội bóng thành Madrid vào tháng 1. Trong một diễn biến mới nhất, Isco nói về tương lai ở Real Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ở lại Bernabeu nếu đội bóng này sa thải HLV Santiago Solari vào Hè 2019.
Isco chỉ ở lại Real Madrid nếu hình ảnh 2

Isco rời Real ở Hè 2019 nếu HLV Solari tại vị


Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không tiếp tục thi đấu cho Real nếu HLV Solari vẫn tiếp tục được tin tưởng. Real lúc này chỉ được chọn giữa cầu thủ người TBN và ông thầy người Argentina. Nhiều khả năng cuộc chiến giành Isco vào tháng 6 này sẽ diễn ra khốc liệt, Man City, Juventus, PSG và Inter đang khát khao có chữ ký của tiền vệ này.

Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid nhắm Christian Eriksen thay thế Isco vào Hè 2019. Kền kền trắng chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Video tiền vệ Isco trổ tuyệt kỹ tâng bóng bằng gót chân 11 lần liên tục


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X