Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco bất ngờ hắt hủi Man City

Thứ Sáu 21/12/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco không quan tâm đến việc khoác áo Man City, đó là thông tin được trang BBC Sport đăng tải. Ngôi sao người TBN vẫn muốn ở lại Real cạnh tranh vị trí đá chính.

Man City quan tâm Isco


David Silva năm nay đã 32 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể duy trì phong độ đều đặn trong cả mùa giải. HLV Pep Guardiola được cho là đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha, ông nhắm Isco như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Isco không quan tâm đến việc khoác áo Man City hình ảnh

Man City quan tâm Isco


Man City cử người đến TBN đàm phán mua Isco, họ chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này. Theo báo chí TBN, dưới thời HLV Solari, cầu thủ 26 tuổi không thường xuyên được trao cơ hội đá chính, bởi vậy anh cũng muốn rời Bernabeu.

Ngoài Man City thì Chelsea cũng quan tâm Isco, song đội chủ sân Etihad tỏ ra quyết tâm hơn. Pep muốn BLĐ Man xanh mua bằng được cựu sao Malaga vào tháng 1. Nửa xanh thành Manchester cũng tin rằng số tiền 90 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.
 


Isco không muốn khoác áo Man City

 


Isco không quan tâm đến việc khoác áo Man City, đó là thông tin được trang BBC Sport đăng tải. Ngôi sao người TBN vẫn muốn ở lại Real cạnh tranh vị trí đá chính.
 
Isco không quan tâm đến việc khoác áo Man City hình ảnh 2

Isco từ chối Man City để ở lại Real


Isco mặc dù không được HLV Solari sử dụng thường xuyên, song anh vẫn đang nỗ lực tập luyện để khẳng định mình xứng đáng đá chính. Cầu thủ sinh năm 1992 có một tình yêu rất lớn với sân Bernabeu, bởi vậy anh muốn gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha càng lâu càng tốt.

Về phía Real Madrid, chủ tịch Perez tuyên bố không bán bất kỳ một cầu thủ nào vào tháng 1 năm 2019. Trong thời gian gần đây, Los Blancos đã mất quá nhiều những cầu thủ hàng đầu, bởi vậy họ không muốn những ngôi sao tiếp tục ra đi.

Real tuyên bố sẽ không bán Isco, Modric hay Navas ở phiên chợ Đông 2019, Chủ tịch Perez muốn đảm bảo chiều sâu đội hình để HLV Solari có thể giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X