Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Irwin: "Hàng công MU sẽ lạc lối nếu không có Pogba"

Thứ Năm 05/09/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Denis Irwin cho rằng Pogba là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công Man United lúc này.
Pogba đã được liên hệ rời khỏi Man United suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Real Madrid và Juventus đã có liên lạc với ngôi sao người Pháp nhưng thương vụ này không thể hoàn tất trước ngày 2/9.

Man United vừa trải qua một mùa giải thảm họa khi xếp ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Nhưng Pogba vẫn có được một mùa giải thành công khi ghi được 13 bàn ở Premier League và tổng cộng 16 bàn trên mọi đấu trường.
Pogba cũng có được 9 pha kiến tạo ở Premier League và Irwin đã lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của cầu thủ người Pháp với hàng công MU.

Irwin Hàng công MU sẽ lạc lối nếu không có Paul Pogba hình ảnh

Irwin cho rằng Pogba là cầu thủ quan trọng nhất với hàng công MU lúc này


“Không có nhiều cầu thủ xuất sắc như Pogba. Cậu ấy có nhiều đồng đội sở hữu tốc độ tốt ở phía trên. Và tôi nghĩ Pogba có khả năng đọc trận đấu tốt để đưa ra những đường chuyền xuất sắc.

Chúng ta cần sự ổn định từ cậu ấy. Nhưng khi chúng ta tấn công, đặc biệt là những trận đấu mà chúng ta áp đảo, Pogba sẽ là một cầu thủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Tôi nghĩ mọi đội bóng đều cận một cầu thủ sẵn sàng mạo hiểm. Nhìn vào Pogba, chúng ta có thể thấy một cầu thủ có khả năng mở toang hàng phòng ngự đối phương.

Chúng ta đã tạo ra đủ số cơ hội để chiến thắng các trận đấu. Vậy nên tôi nghĩ Pogba sẽ là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với đội bóng”.


MU mới chỉ giành được 1 chiến thắng sau 4 vòng đầu tiên ở Premier League. Nhưng Irwin không quá lo lắng với những kết quả này.

“Tôi hiểu rằng chúng ta mới có được 2 điểm trong 3 trận gần đây. Nhưng tôi có cảm giác chúng ta xứng đáng giành được nhiều điểm hơn.

Chúng ta cần phải kiên nhẫn và xác định mình không thể cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu mùa này. Nhưng chúng ta cũng là một đội bóng mạnh và đã có những sự cải thiện so với năm ngoái”.

Điểm tin bóng đá tối 4/9: MU chốt số tiền mua Eriksen vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/9.
Owen Hargreaves thất vọng với Marcus Rashford
Marcus Rashford gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của MU trước Southampton, người cũ Owen Hargreaves cảm thấy lo lắng với phong độ của số 10 khi được đá trung...
Wan-Bissaka sẽ giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh
MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu sao Chelsea Tony Cascarino. Ông này cũng tuyên bố Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc...
Vì sao Daniel James sẽ tiếp tục thành công ở MU?
Đồng đội của Daniel James ở đội tuyển xứ Wales tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục đạt được phong độ tốt ở Man United trong thời gian tới.
Matic phủ nhận mâu thuẫn với HLV Solskjaer
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh không có mâu thuẫn với HLV Solskjaer dù đã bị mất suất đá chính ở MU.
Darmian chia sẻ về quãng thời gian khoác áo MU
Matteo Darmian cảm ơn NHM MU, cầu thủ sinh năm 1989 vừa chính thức rời Quỷ đỏ sau 4 năm gắn bó. Bến đỗ mới của anh là CLB Parma.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X