Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU hy vọng ‘bom tấn’ vượt qua áp lực

Thứ Hai 15/07/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Wan-Bissaka được tiền bối Denis Irwin ủng hộ vượt qua áp lực phải đương đầu tại Manchester United.

Cựu hậu vệ cánh Manchester United, Denis Irwin tin rằng Aaron Wan-Bissaka đủ khả năng vượt qua kỳ vọng lớn tại CLB mới.

Sau một mùa gây ấn tượng tại Crystal Palace, Wan-Bissaka đã nhận được sự quan tâm từ nhiều tên tuổi tại nước Anh. Sau cùng, anh chọn MU làm bến đỗ mới trong hợp đồng trị giá lên tới 50 triệu bảng. Con số lớn này đồng nghĩa với áp lực dồn lên vai hậu vệ mới 21 tuổi.

Aaron Wan-Bissaka được tiền bối Deis Irwin ủng hộ vượt qua áp lực hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka được MU đưa về với giá 50 triệu bảng

Tuy nhiên, cựu danh thủ MU là Irwin tin rằng hậu bối đủ tài năng sẽ đối phó và vượt qua sự chú ý bởi mức giá cao. “Đó là cầu thủ nhanh nhẹn, nhạy bén trong vai trò chạy cánh. Wan-Bissaka đã chơi rất, rất tốt trong 15 tháng mà tôi thấy cậu ấy xuất hiện trên đội 1 Crystal Palace”, người đàn ông 53 tuổi nói.

“Có rất nhiều áp lực đối với Wan-Bissaka vào lúc này, nhưng hy vọng cậu ấy có thể xử lý. Chúng tôi cần một chút tốc độ và sức trẻ trong đội bóng. Cậu ấy và Dan James là những chàng trai khiêm tốn. Tôi đã nhận thấy chút trầm lặng nơi cả hai cầu thủ này.”

“Đó là điều không có gì sai. Họ cần giữ cho mình sự tập trung, làm việc chăm chỉ vì giờ họ có cơ hội lớn để chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Họ cần phải thích thú với điều đó. Chúng ta nên quên đi giá cả. Tôi nghĩ 50 triệu bảng cho một hậu vệ cánh từ giờ sẽ trở thành tiêu chuẩn.”

Cuối tuần qua, cả Wan-Bissaka và James đều đã có màn ra mắt MU trong trận giao hữu với Perth Glory tại Australia. Dù gặp nhiều khó khăn, Quỷ đỏ đã vượt qua chủ nhà lỳ lợm với tỷ số 2-0 bởi 2 bàn thắng của Marcus Rashford và James Garner.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X