Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU cảnh báo CLB cũ: ‘Chỉ Maguire là không đủ’

Thứ Ba 16/07/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Denis Irwin cho rằng ngay cả khi đã có được Harry Maguire, Manchester United vẫn cần thêm một vài bản hợp đồng nữa.

Ngay cả khi Manchester United sở hữu trung vệ Harry Maguire, người cũ Denis Irwin vẫn tin rằng họ cần thêm một vài sự bổ sung nữa.

Rất nhiều nguồn tin xác nhận rằng MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City với giá 80 triệu bảng. Trong quãng 1 năm qua, tuyển thủ Anh luôn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Huyền thoại MU cảnh báo CLB cũ ‘Chỉ Harry Maguire là không đủ’ hình ảnh
MU tiến gần tới chữ ký Harry Maguire

Denis Irwin không nắm chắc được MU đã sở hữu Maguire hay chưa, nhưng khẳng định họ cần thêm một vài sự tăng viện cho hàng thủ. “Tới lúc này, Maguire vẫn là cầu thủ của Leicester phải không nào”, cựu hậu vệ Quỷ đỏ nói.

“Chúng tôi đã trải qua mùa giải trước rất, rất kém. Khi Solskjaer tiếp quản, chúng tôi đã phải rất vật lộn. Chúng tôi đã kém 11 điểm so với vị trí thứ 4 và đã tự mình đứng dậy, được vào tứ kết Champions League và đã tụt dốc trong vòng 2 tháng cuối mùa giải.”

“Đây là giai đoạn tiền mùa giải đầu tiên của Solskjaer và đó là cơ hội để lại dấu ấn của anh ấy vào đội bóng, vào cách chơi của Manchester United. Chúng tôi đã mang về một vài chàng trai trẻ, những người giàu tốc độ, điều tôi nghĩ rằng đã thiếu đi trong 2 tới 3 năm qua.”

“Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm một vài bản hợp đồng nữa. Sẽ thật tuyệt khi có được một vài bản hợp đồng khác và đi lên từ đó. Sẽ là một khởi đầu mới, một BXH mới toanh.”

Huyền thoại MU cảnh báo CLB cũ ‘Chỉ Maguire là không đủ’ hình ảnh 2
Denis Irwin khuyên Quỷ đỏ mang về nhiều tân binh hơn

Sự xuất hiện tiềm năng của Maguire tại MU khiến tương lai của Victor Lindelof bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, tuyển thủ Thụy Điển khẳng định vẫn ở lại sân Old Trafford trong mùa 2019/20. Lindelof nói với các phóng viên trên đất Australia:

“Tôi rất, rất vui khi trở thành cầu thủ của Manchester United. Tôi thực sự mong chờ mùa giải tới. Tôi rất hào hứng cho một chiến dịch sắp bắt đầu. Những cầu thủ mới, những bản hợp đồng mới và chúng tôi sẽ luôn cố gắng giúp họ thích nghi nhanh nhất có thể.”

“Đây là mùa giải thứ 3 của tôi ở đây sau khi ký hợp đồng với Manchester United. Tôi đã nhận về một số chỉ trích nhưng đó là một phần của bóng đá.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X