Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các tân binh MU đang là những người chơi tốt nhất"

Thứ Sáu 27/09/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Denis Irwin cho rằng bộ ba tân binh Maguire, James và Wan-Bissaka là những cầu thủ chơi hay nhất ở MU lúc này.
Man United khởi đầu mùa giải năm nay rất tệ khi liên tiếp để thua và hòa những đối thủ dưới cơ. Những dấu hỏi đã được đặt ra về các cầu thủ cũng như ban huấn luyện Quỷ đỏ. Nhưng huyền thoại Irwin tin rằng vẫn có những điều tích cực ở sân Old Trafford lúc này, nhất là từ bộ ba tân binh được đem về hè vừa qua.

Các tân binh MU đang là những người chơi tốt nhất hình ảnh

Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James đang là những người chơi tốt nhất ở MU


“Wan-Bissaka và Daniel James đã hòa nhập rất tốt. Solskjaer chỉ mua Maguire ngay trước thềm trận đấu đầu tiên của mùa giải. Nhưng có thể nói 3 cầu thủ là những người chơi tốt nhất đội ở thời điểm hiện tại.

Tôi biết bây giờ vẫn còn quá sớm để nhận định nhưng tôi cho rằng đây là 3 bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng. Tôi nghĩ chúng ta cần một trung vệ thật khỏe, và chúng ta đã có Maguire. Chúng ta cần tốc độ thì Daniel James có thể đáp ứng ở 2 cánh. Và Wan-Bissaka thì khỏi phải nói rồi. Đây là 3 bản hợp đồng tuyệt vời.

Vẫn còn nhiều điều phải làm. Chúng ta mới trải qua một mùa hè cùng Ole và ông ấy mới chỉ có 1 cơ hội mua cầu thủ. Nhưng chúng ta đã thấy được sự tích cực từ những người mà ông ấy đem về.

Vào tháng Một, chúng ta sẽ cùng xem thứ hạng của đội bóng ở đâu. Và kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo sẽ rất quan trọng với chúng ta. Nhìn chung, tôi vẫn thấy rằng đội bóng đang tiến những bước đi đúng hướng vào thời điểm này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X