Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter xác nhận sắp chiêu mộ thành công sao M.U

Thứ Ba 04/10/2016 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc Piero Ausilio của Inter Milan khẳng định rằng đội bóng áo sọc xanh đen đang dần đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matteo Darmian từ Manchester United ngay tháng Giêng tới.
Nhung cau thu du bi nhu Darmian duoc trao co hoi
Darmian mới chỉ được ra sân đúng một lần cho M.U mùa này

Hậu vệ Matteo Darmian đang là một trong những cầu thủ có tương lai bất định nhất tại Man United vào thời điểm này. Tuy sở hữu kỹ năng phòng ngự vô cùng ấn tượng nhưng nền tảng thể lực kém khiến cầu thủ người Ý không thể lọt vào mắt xanh của HLV Jose Mourinho. Từ đầu mùa giải tới giờ, Darmian mới chỉ được ra sân đúng một lần, trong trận thua của Quỷ đỏ trên sân của Feyenoord trong khuôn khổ Europa League.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng hậu vệ 26 tuổi sẽ trở lại thi đấu tại Serie A, nơi anh từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Torino trước khi được Van Gaal đưa về sân Old Trafford. Được biết, Inter chính là bến đỗ mà cầu thủ người Ý hướng tới. Tuy vậy, đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn đang cân đong đo đếm nên chiêu mộ Darmian lựa chọn những ứng viên khác như Lichtsteiner của Juventus và Domenico Criscito của Zenit St. Petersburg. Chia sẻ về khả năng chiêu mộ ba cầu thủ nói trên, Giám đốc Piero Ausilio của Inter cho hay:

“Tôi có thể nói là chúng tôi đã đi được một nửa quá trình đàm phán. Kỳ chuyển nhượng tháng Một có chút khác biệt là không nhiều cầu thủ được CLB cho phép ra đi. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào những cầu thủ chất lượng, những người có thể đem đến điều gì đó thực sự khác biệt cho đội bóng”.

Nếu Man United chấp nhận để Darmian ra đi ngay trong ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng vị trí hậu vệ phải khi Valencia chấn thương. Trong tay Mourinho hiện tại còn Phil Jones, Ashley Young và cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm Timothy Fosu-Mensah đá hậu vệ phải. Tuy nhiên, không có cái tên nào trong số này có thể hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ phòng ngự và tấn công cùng lúc như Valencia. Vì thế, để Darmian ra đi vào thời điểm này không phải là một quyết định khôn ngoan của Mou.
Tại sao Gundogan từ chối M.U?
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đã tiết lộ lý do anh từ chối cập bến M.U.

Xuân Phong
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X