Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter công bố khoản phí "bèo bọt" để mượn Lukaku từ Chelsea

Thứ Bảy 29/10/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã công bố khoản phí mượn Lukaku rất bèo bọt so với những gì họ thu về từ việc bán cầu thủ này cho Chelsea năm ngoái.

Inter xác nhận khoản phí "bèo bọt" để mượn Lukaku từ Chelsea

Inter tiết lộ rằng họ chỉ phải trả 6,7 triệu Bảng để có được Lukaku từ Chelsea. Năm ngoái, Chelsea đã trả tới 97,5 triệu Bảng để mua Lukaku từ Inter. Và khi mà Lukaku thi đấu không đáp ứng được yêu cầu, Chelsea đã quyết định để cầu thủ này ra đi.

Romelu Lukaku trong mau ao Inter Milan
Inter công bố khoản phí "bèo bọt" để mượn Lukaku từ Chelsea

Phóng viên Fabrizio Romano cũng xác nhận trên Twitter rằng Inter không có điều khoản mua đứt Lukaku sau khi hợp đồng mượn kết thúc.

Lukaku gặp những vấn đề chấn thương ở mùa giải này và mới chỉ chơi 3 trận ở Serie A. Tuy nhiên, Romano khẳng định rằng hai câu lạc bộ đã có những ý định cụ thể về Lukaku. Theo đó, những buổi thảo luận đã được mở ra và tất cả đều hướng về mục tiêu đưa Lukaku trở lại Milan vào mùa giải năm sau.

Inter vẫn hy vọng Lukaku có thể tái hiện phong độ ấn tượng như mùa giải cuối cùng của anh ở Italia. Ở mùa giải năm đó, cặp tiền đạo Lukaku – Martinez đã đem về chức vô địch Serie A xứng đáng cho Inter.

Các CĐV Chelsea thì không chào đón Lukaku trở lại Stamford Bridge. Mối quan hệ giữa hai bên rạn nứt đến nỗi không thể hàn gắn khi Lukaku thực hiện một bài phỏng vấn với tờ Sky Italia khẳng định anh muốn trở lại Inter dù đang là cầu thủ của Chelsea.

Các CĐV Inter thực tế cũng không hài lòng với cách ra đi của Lukaku. Họ cũng đã giăng biểu ngữ cảnh báo cầu thủ này cần thể hiện tốt trên sân cỏ nếu muốn được các CĐV đón nhận như trước. Và rõ ràng những gì mà Lukaku đóng góp từ đầu mùa giải là chưa đạt yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X