Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Man City: Đổi chỗ cho Maicon và De Jong?

Thứ Năm 23/08/2012 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong nỗ lực dành được máy chém Nigel De Jong của Man City, phía Inter Milan đã đưa ra một quyết định bất ngờ: đưa Maicon vào như một phần của bản hợp đồng, nhằm thuyết phục thiếu gia nước Anh nhả người.

Sở dĩ có sự đổi chác này là vì Inter muốn tiết kiệm tiền cho một mục tiêu khác mang tên Alvaro Pereira. Inter hiện đang tích cực thay máu đội hình, cố gáng thanh lý những cầu thủ hưởng lương cao nhưng đã hết thời như thủ môn người Brazil Julio Cesar hay chính Maicon, đồng thời đưa về những cầu thủ trẻ để thách thức Juventus trong cuộc đua Scudetto mùa tới.

Inter muốn trả 9,5 triệu bảng cho Pereira, nhưng phía Porto muốn 12 triệu. Trong khi đó, HLV Roberto Mancini của Man City đã thể hiện sự ngưỡng mộ với hậu vệ phải của Inter ngay từ khi đặt chân đến Manchester, vì vậy, Inter Milan đã đi tới yêu sách này để tiết kiệm chi phí, cũng như có được thêm một bản hợp đồng chất lượng. Có lúc tưởng như Maicon sẽ sang Real, nhưng cuối cùng vì không thoả thuận được mức giá cuối cùng nên thương vụ không thành. Và bây giờ, điểm đến của Maicon có thể là Man City, trong nỗ lực thay máu đội hình của Inter.

Tương lai của De Jong vẫn chưa rõ ràng
Maicon tới, De Jong rời khỏi Man City?

De Jong khẳng định anh muốn ở lại Etihad để cạnh tranh cho một vị trí chính thức, nhưng Jack Rodwell đã đến đây và đó có thể là dấu chấm hết cho De Jong tại Man City. Tiền vệ 27 tuổi đã chơi cho Man City trong trận Community Shield gặp Chelsea, nhưng trong trận đấu mở màn Premier League gặp Southampton, De Jong đã không có cơ hội thể hiện, và khả năng lớn là anh sẽ không có cơ hội thể hiện trong phần còn lại của mùa bóng. Đối với đội chủ sân Etihad, De Jong là một người thừa và họ sẽ tống anh ra đi.

Trong đội hình của Man City đã có Micah Richards và Zabatela, là hai cái tên đáng tin cậy của CLB. Mặc dù vậy, như đã đề cập, Mancini luôn luôn ngưỡng mộ tài năng của Maicon. Đây cũng là một bước tiến trong thương vụ De Jong, trong tương lai, Inter có thể lo liệu được cho xong xuôi. Trong 8 ngày cuối cùng của TTCN mùa hè năm nay, nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất vì Inter muốn mua, còn Man City muốn bán.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X