Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter tung "chiêu" mới trong vụ Carlos Tevez

Thứ Tư 18/01/2012 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi liên tục bị Man City từ chối trong thương vụ Carlos Tevez, ban lãnh đạo Inter Milan vừa chuyển cách mới, và chiêu thức lần này xem ra khá chắc ăn hơn.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chỉ thích Tevez, Ancelotti ngó lơ một ngôi sao khác
 » Vụ chiêu mộ Tevez: PSG tăng tốc, Inter hụt hơi
 » Inter: Thắng derby, thắng luôn vụ Tevez?
 » Nếu không nhanh chân, Inter có thể mất Tevez

Cụ thể hơn, mấy ngày trước, Inter Milan từng gửi đến ban lãnh đạo Man City lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho "cục nợ" Carlos Tevez với mức giá trị chuyển nhượng lên tới 25 triệu euro (khoảng 21 triệu bảng). Tuy nhiên, theo như phía đội bóng của Roberto Mancini, họ nghĩ Tevez, dù thất sủng nhưng vẫn xứng đáng nhận mức giá cao hơn (khoảng 30 triệu euro) vì vậy lời đề nghị từ phía đội bóng Ý bị từ chối.

"Tôi không úp mở mức giá 25 triệu euro, còn bán hay không thì tùy họ", chủ tịch Massimo Moratti  từng thẳng thừng tuyên bố như vậy. Có thể hiểu được, dù rất "bồ kết chân sút 27 tuổi người Argentina nhưng Inter Milan chỉ chấp nhận mức giá đó. Mặc dù vậy, một ý tưởng mới vừa được đề xuất giúp đội bóng Ý có thể "lật kèo" trong vụ này, buộc Man City phải chấp nhận bán Tevez cho Inter.

Số là, hồi năm 2010, Inter có bán siêu quậy Balotelli sang Man City với bản hợp đồng mua bán dạng trả góp. Tổng giá trị của thương vụ là 28 triệu euro nhưng phía đại diện của nước Anh mới chi trả được 21 triệu, còn nợ lại 7 triệu chưa quyết toán. Vì vậy, Inter muốn gộp luôn 7 triệu này vào thương vụ Carlos Tevez, đồng thời vẫn chồng đủ 25 triệu euro cho Man City như ban đầu. Như vậy, nếu châp nhận bán Tevez cho Inter, Man City sẽ thu về tổng 32 triệu euro, còn cao hơn cả mức 30 triệu mà họ hét.

Cộng thêm việc cựu HLV trưởng Inter, ông Roberto Mancini vốn sẵn lòng ưu ái đội bóng cũ và việc tiền đạo người Argentina sẵn sàng chấp nhận giảm lương (250.000 euro xuống 140.000 euro) để được ra đi nên khả năng thành công của thươg vụ này được giới phân tích đánh giá rất cao.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X