Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 53 triệu bảng, MU vẫn bị cự tuyệt vụ sao khủng Inter Milan

Thứ Sáu 16/11/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 53 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã từ chối.

Mourinho muốn MU đưa về Milan Skriniar 


Trong những mùa giải gần đây, Milan Skriniar là một trong những trụ cột không thể thay thế của Inter Milan. Mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi cũng ra sân đều đặn ở Serie A và Champions League. Ngôi sao người Slovakia là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến, cản phá hay liên kết với các đồng đội đều rất tốt.
 
Lý do MU muốn mua Milan Skriniar nhưng chưa thành công hình ảnh

MU nhắm Milan Skriniar nâng cấp hàng thủ


Milan Skriniar được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Serie A ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các đội bóng lớn, trong đó phải kể đến M.U.

Mourinho đang muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, qua đó nâng cấp hàng thủ. Cựu HLV Chelsea muốn MU mua Milan Skriniar của Inter Milan. Quỷ đỏ sẵn sàng bán Eric Bailly để dọn đường đón cầu thủ 23 tuổi.
 


M.U nhận đòn đau vụ Milan Skriniar

 


MU muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 53 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đã từ chối.
 
Chi 53 triệu bảng, MU vẫn bị cự tuyệt vụ sao khủng Inter Milan hình ảnh 2

Inter đòi 76 triệu bảng cho Milan Skriniar


Theo Gazzetta dello Sport, cách đây ít ngày M.U đã cử người tới Italia đàm phán, Quỷ đỏ ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 năm 2019. Để thuyết phục Inter nhả người, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi ra 53 triệu bảng.

Phía Inter sau khi suy nghĩ lời đề nghị từ phía M.U đã quyết định từ chối, họ khẳng định chỉ bán cầu thủ 23 tuổi nếu Quỷ đỏ chấp nhận biến Skriniar thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Hiện tại Van Dijk của Liverpool đang là hậu vệ đắt giá nhất thế giới, anh chuyển từ Southampton tới The Kop với giá 75 triệu bảng.

Như vậy, phía Inter muốn ít nhất 76 triệu bảng cho cầu thủ người Slovakia. Đội bóng thành Milan đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Cũng theo Gazzetta dello Sport, Inter đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Milan Skriniar.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X