Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter trở lại với thương vụ Lukaku

Thứ Hai 05/08/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ hè vẫn chưa hết kịch tính, khi mới đây Inter Milan đã tận dụng sự đổ vỡ của MU – Juve để trở lại với tiền đạo Romelu Lukaku.


Conte vẫn chưa từ bỏ Lukaku
 

Những tưởng chân sút người Bỉ sẽ gia nhập Juventus vào mùa giải tới, nhưng việc Dybala từ chối gia nhập MU đã khiến vụ trao đổi bị đổ bể. Theo đó, tiền đạo Juventus đòi mức lương cao kỷ lục, khoản tiền lót tay không nhỏ, đó là lý do Quỷ đỏ không còn mặn mà với Dybala, qua đó chấm dứt thương thảo để Lukaku sang Juve.
 
Nhận thấy sơ hở, Inter Milan đã quay trở lại với thương vụ này bằng lời hỏi mua 70 triệu euro, cộng thêm 5 triệu phụ phí. Con số này đã rất gần với yêu cầu của đội chủ sân Old Trafford (85 triệu euro trả ngay, tương đương 75 triệu bảng). Bởi vậy, Lukaku hoàn toàn có khả năng chuyển tới Inter.

Lukaku Conte

Romelu Lukaku còn nguyên cơ hội ra đi


Chia sẻ về điều này, Antonio Conte cho biết: “Chúng tôi vẫn đang làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tôi hiểu rằng CLB có những vị trí cần bổ sung, và hy vọng mọi chuyện sẽ có kết quả tốt đẹp. Lúc này, tôi vẫn đang làm việc với một đội ngũ tuyệt vời, các cầu thủ cam kết sẽ chiến đấu hết mình cho mùa giải mới.

Thành thực mà nói, tôi vẫn đang quan tâm tới vụ chuyển nhượng. Chắc chắn Lukaku là một tiền đạo giỏi, một chân sút mà tôi từng quan tâm khi còn dẫn dắt Chelsea. Dù vậy, tôi không thể nói rằng cậu ấy sẽ gia nhập Inter hay không. Tôi không biết.”

 
Theo thông tin liên quan, Man United khẳng định có thể chia tay Lukaku mà không cần đem về cầu thủ nào thay thế. Phiên chợ hè tại Anh sẽ đóng cửa trong ít ngày tới, vì vậy Quỷ đỏ cần nhanh chóng hoàn tất công tác chuyển nhượng.

Thương vụ Paolo Dybala sang MU coi như đổ bể
Trước yêu cầu quá lớn về thu nhập từ phía tiền đạo người Argentina, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định ngừng kế hoạch tuyển mộ cầu thủ thuộc biên chế...
Lỡ duyên ở Anh, tương phùng ở Ý: Cơ hội sửa sai cho Lukaku và Conte
Ngồi vào ghế nóng Inter Milan, tân HLV Antonio Conte chấm Romelu Lukaku của Manchester United là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X