Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter và Barca đại chiến giành tiền đạo chủ lực của Arsenal

Thứ Năm 02/01/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã sẵn sàng cạnh tranh với Barca để chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Arsenal.
Inter đang theo dõi tình hình của Aubameyang sát sao khi Arsenal có thể phải bán chân sút số một của mình vào mùa hè tới. Đến mùa hè tới, Aubameyang sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành London. Được biết, Aubameyang đã rút khỏi quá trình đàm phán hợp đồng với Arsenal hồi tháng 11, qua đó bắn tín hiệu ra đi vào cuối mùa giải.

Inter và Barca đại chiến giành tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Inter và Barca đại chiến giành tiền đạo Aubameyang


Aubameyang đã chứng tỏ anh là một bản hợp đồng thành công trong quãng thời gian thi đấu ở London. Nhưng Arsenal sẵn sàng loại bỏ những cầu thủ mà tâm hồn không còn ở Emirates. HLV Arteta đã bắt đầu lên danh sách chuyển nhượng và khoản tiền từ việc bán Aubameyang có thể giúp vá víu những điểm yếu khác.

Ở mùa hè vừa qua, Inter đã chiêu mộ Romelu Lukaku từ Man United. Alexis Sanchez cũng được Nerazzurri đem về để cải thiện hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile nhiều khả năng sẽ được gửi trả về cho MU sau mùa giải này. Lautaro Martinez cũng đang rục rịch ra đi. Và khi mà HLV Conte sử dụng sơ đồ 3-5-2, sự có mặt của 2 tiền đạo chất lượng thường trực là điều cần thiết.

Trong khi đó, Barca cũng cần một tiền đạo cắm xuất sắc. Luis Suarez đã luống tuổi và bắt đầu cho thấy những dấu hiệu bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Dù rằng Aubameyang cũng không còn trẻ nhưng anh còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa, đủ để Barca chiêu mộ và nuôi dưỡng một tài năng trẻ nhằm đảm nhiệm vị trí tiền đạo trong tương lai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X