Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính vung tiền để "rút ruột" MU

Thứ Ba 04/01/2011 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa mới lên thay Rafa Benitez, HLV Leonardo đã ngay lập tức nhận được "quà" từ chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan. Theo đó, chiến lược gia người Brazil sẽ được cấp tiền để mang về Giuseppe Meazza một vài tân binh. Và một trong những mục tiêu đầu tiên của cựu thuyền trưởng của AC Milan là hậu vệ trái Patrice Evra của Manchester United.

Chủ tịch Massimo Moratti đã quyết định chọn Leonardo để thay thế Rafa Benitez với hi vọng thay đổi "bộ mặt" có phần nhợt nhạt của nhà ĐKVĐ châu Âu và Serie A thời gần đây. Để giúp cho Leonardo có đủ lực lượng chinh chiến trên nhiều mặt trận, chủ tịch Moratti đã hứa sẽ tăng cường thêm tân binh cho đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza ngay trong kì CN mùa đông.

Evra trở thành mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Inter

Được sự ưu ái đến từ lãnh đạo, không lý gì Leonardo lại không đầu tư cho TTCN. Theo báo chí Italia, HLV người Brazil đang nhắm tới một số mục tiêu mà ông cho là cần thiết với Inter. Hậu vệ trái Patrice Evra là một trong số những cái tên được Inter để mắt tới. Đội bóng vừa đạt cú "ăn 5" ở mùa giải qua đã sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục phía Manchester United nhượng lại hậu vệ người Pháp này.

Trước đây đã có nhiều tin đồn về việc đòi ra đi của Patrice Evra nhưng với tài cầm quân của Sir Alex, mọi chuyện đã được thu xếp ổn thỏa. Dù mức giá 20 triệu bảng mà phía Inter đưa ra là không hề nhỏ cho một hậu vệ nhưng nếu Sir Alex không đồng ý bán và Evra cũng không đồng ý ra đi thì số tiền khổng lồ này cũng trở nên vô nghĩa mà thôi. Nhưng dù sao mọi chuyện vẫn ở phía trước và tất cả sẽ chờ vào tài thu hút người của chủ tịch Massimo Moratti trong thương vụ này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X