Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính trả Lukaku về Chelsea ngay trong tháng 1

Thứ Năm 20/10/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp, Lukaku đối mặt nguy cơ bị Inter Milan trả về Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Inter dần hết kiên nhẫn với Lukaku

Mùa hè vừa qua, Romelu Lukaku trở lại Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ người Bỉ có khởi đầu không tệ với 1 bàn và 1 kiến tạo sau 3 trận đầu tiên.

Tuy nhiên, chấn thương bắp chân khiến Lukaku phải nghỉ thi đấu suốt từ cuối tháng 8 cho tới nay. Quá trình hồi phục của tiền đạo sinh năm 1993 hiện tại diễn ra không mấy khả quan và chưa rõ khi nào anh có thể trở lại.

Trong bối cảnh ấy, sự kiên nhẫn của Inter dành cho Lukaku sắp chạm giới hạn. Hàng loạt tờ báo Italia tiết lộ rằng đội bóng áo sọc xanh đen đang cân nhắc nghiêm túc để tiền đạo người Bỉ trở lại Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Inter tính trả Lukaku về Chelsea ngay trong tháng 1 1
Lukaku dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng qua.

Tất nhiên, phía Inter sẽ xem xét kĩ lưỡng tình hình của Lukaku trước khi có quyết định cuối cùng. Trước đó, phía đại diện Serie A từng tính tới khả năng mượn tiền đạo 29 tuổi dài hạn, tới hết mùa giải 2023/24. Song, chấn thương phức tạp của Lukaku khiến đội bóng thành Milan phải xem xét lại.

Nếu Inter muốn trả người, rõ ràng đây là điều cả Lukaku và Chelsea không hề mong muốn. Chỉ sau chưa đầy 1 mùa giải thi đấu tại Stamford Bridge, Lukaku đã nổi loạn đòi trở lại Inter. Phía The Blues cũng chẳng mặn mà gì trong việc giữ chân 1 cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X