Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính chi tiền tấn để chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Sáu 28/01/2011 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ còn ít ngày nữa TTCN mùa đông sẽ đóng cửa và lúc này người ta thấy được sự tất bật và hối hả hơn bao giờ hết ở những đại gia châu Âu giàu tham vọng. Hai ông lớn của thành Milan là những tên tuổi thuộc hàng "chịu chơi" nhất ở kì CN này. Sau khi AC Milan có thêm tới 3 tân binh, Inter cũng đang tỏ rõ ý định đưa về sân Giuseppe Meazza từ 1 đến 2 ngôi sao. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng sọc xanh-đen thành Milan là tiền vệ Gareth Bale của Tottenham.

Tên tuổi của Gareth Bale giờ đây đã quá nổi trên khắp thế giới sau khi tiền vệ người xứ Wales thể hiện những màn trình diễn hết sức tuyệt vời trong màu áo Tottenham thời gian qua. Chủ tịch Massimo Moratti của Inter là người rất muốn có được Gareth Bale trong đội hình sau khi chứng kiến tài năng trẻ này lập hat-trick vào lưới của chính Inter tại vòng bảng của Champions League. Lúc đó, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã biến hậu vệ phải hay nhất thế giới - Maicon trở thành "gã hề" khi chỉ biết "ngửi khói" của anh trong những cuộc đua tốc độ bên hành lang trái.

Inter tính chi đậm để giải quyết nhanh thương vụ Gareth Bale

TTCN mùa đông sắp sửa đóng cửa chính vì thế Inter đang tỏ ra hối hả trong những thương vụ đàm phán còn dang dở. Theo tờ Guardian, chủ tịch Moratti đã sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để Inter "thâu tóm" Gareth Bale ngay trong kì CN mùa đông này. Rõ ràng, với việc có được cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái, Inter hoàn toàn có thể chi mạnh tay trên TTCN. Ngoài Gareth Bale, chân sút Giampaolo Pazzini cũng đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Giuseppe Meazza từ CLB Sampdoria trong vài ngày tới.

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng với đó là một ông chủ giàu tâm huyết với đội bóng giúp cho Inter sẵn sàng thực hiện một cú "áp phe" ngoạn mục trong những ngày cuối của TTCN mùa đông. AC Milan đã có được 3 tân binh chất lượng thì không có lý gì Inter lại chịu thua kém kình địch "không đội trời chung" cả. Tất cả đang hướng sự tập trung về Giuseppe Meazza trong những ngày cuối cùng trước khi "chợ đông" đóng cửa vào ngày 31/1 tới.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X