Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Inter tính chi đậm để tái khởi động thương vụ Fabregas

Thứ Tư 23/03/2011 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những cú vấp ngã liên tiếp thời gian gần đây của Arsenal, tương lai của "nhạc trưởng" Cesc Fabregas tại Emirates lại bị đặt dấu hỏi khi Barcelona và nay là cả Inter Milan đều đã sẵn sàng tái khởi động trong việc săn lùng chữ kí của tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Chỉ cách đây khoảng 1 tháng thôi, Arsenal còn tràn trề cơ hội vô địch trên cả 4 mặt trận mà họ tham dự. Ấy vậy mà quãng thời gian ngắn ngủi 2 tuần đã lấy đi của thầy trò Wenger gần như tất cả. Đầu tiên là thất bại muối mặt trước Birmingham tại chung kết Carling Cup, tiếp sau đó dù có lợi thế dẫn 2-1 trên sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị Barcelona hất văng khỏi vòng knock-out của Champions League khi họ để thua 3-1 tại Nou Camp. Cơn bĩ cực chưa dừng lại ở đó, "những đứa trẻ nhà Wenger" lại tiếp tục cho thấy sự non kém khi Arsenal bị đại kình địch M.U(thi đấu với 7 cầu thủ có thiên hướng phòng ngự) loại nốt khỏi cúp F.A.

Nếu Arsenal trắng tay, Fabregas có còn nặng tình với sân Emirates?

Từ cơ hội xóa "dớp" 6 năm liền trắng tay bằng cú ăn 4, Arsenal trở lại với thực tại rằng mùa giải này với họ có thể sẽ lại là một con "số 0" tròn trĩnh mà thôi. Nếu mùa bóng này, The Gunners tiếp tục cuộc sống không danh hiệu thì Arsenal thật khó lòng giữ được những ngôi sao đặc biệt là "nhạc trưởng" Cesc Fabregas. Ngay sau những thất bại liên tiếp của đội chủ sân Emirates thời gian gần đây, cả Barcelona và Inter đều đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha trong kì CN mùa hè.

Trái tim của F4 chắc chắn hướng về Nou Camp nhưng theo tờ Tuttomercatoweb, Inter đã sẵn sàng chi ra tới 50 triệu euro để có thể "nẫng" tay trên gã khổng lồ xứ Catalan trong thương vụ này. Đó rõ ràng không phải là một số tiền nhỏ và BLĐ Arsenal sẽ thực sự phải cân nhắc kĩ càng về đề nghị này.

Khả năng của Cesc Fabregas là điều không phải bàn cãi nhưng nhìn Arsenal thi đấu, người ta vẫn thấy đội bóng phía Bắc thành London thiếu đi 1 thủ lĩnh đích thực. F4 có thể là giỏi nhất về chuyên môn ở Emirates nhưng anh vẫn còn quá hiền và chưa thể vực dậy tinh thần các đồng đội khi cần thiết như Tony Adams hay Patrick Viera trước đây. Có lẽ nếu tiếp tục trắng tay ở mùa giải này thì Arsenal nên để Fabregas ra đi và khi đó giáo sư Wenger có thể kiếm tìm cho The Gunners một thủ lĩnh thực sự như những gì ông đã làm được trước đây.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X