Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Inter thua thảm trước Man City ở Dublin Cup

Thứ Hai 01/08/2011 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những bàn thắng của Balotelli, Dzeko và Johnson đã giúp Man City có chiến thắng cách biệt với tỷ số 3-0 trước Inter trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu giao hữu Dublin Super Cup.

Dù vừa có một hành động được đánh giá là phi thể thao trên sân bóng nhưng Balotelli vẫn được Roberto Mancini tung vào sân đá chính ở trận đấu này khi được đá cạnh Dzeko trên hàng công. Dường như Mancini muốn chung tay cùng cậu học trò cưng hạ sát đội bóng mà cả hai từng có quãng thời gian gắn bó. Với đội hình mạnh nhất có thể, Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Inter khi HLV Gasperini sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ với những cái tên còn khá mới như Caldirola, Crisetig hay Bianchetti.

Balotelli với pha bật cao ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, lưới của thủ thành Julio Cesar đã rung lên với cú dứt điểm của Balotelli tuy nhiên bàn thắng không được trọng tài công nhận do trước đó, tiền đạo của Man City đã việt vị. Một phút sau, Kolarov băng lên bên cánh trái và tung ra đường chuyền vào trong vòng cấm, Balotelli lại là người dứt điểm nhưng bóng lại đi không trúng đích.

Sau những phút đầu bị ép sân, Inter lấy lại cân bằng và có những cơ hội đáp trả. Phút thứ 5, Eto'o có một pha xử lý nỗ lực ở ngay sát vòng cấm địa trước khi tung ra cú dứt điểm ở cự ly chừng 10m nhưng bóng lại không đi trúng đích. 4 phút sau, nếu không có sự băng ra kịp thời của Joe Hart, tiền đạo người Cameroon đã có thể tung ra được cú dứt điểm như ý muốn.

Với những pha tấn công ăn miếng trả miếng, trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Phút 17, lưới của Inter một lần nữa lại dung lên sau khi Dzeko kết thúc gọn ghẽ đường chuyền của Kolarov ở cự ly gần nhưng bàn thắng vẫn không được công nhận do lỗi việt vị dù cho đây là một quyết định có phần nhạy cảm của các trọng tài.

Đến phút thứ 28, Inter cũng bị trọng tài từ chối một quả phạt sau tình huống Kompany để bóng chạm tay. Ngay sau đó, từ cự ly chừng 18m, "Báo đen" tung ra một cú sút đưa bóng đi thẳng vào vị trí của Joe Hart. Hai phút sau, Balotelli có cú nã đại bác buộc thủ thành Julio Cesar phải bay người đẩy bóng.

Sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phải đến phút cuối cùng của hiệp một, bàn thắng mới đến. Xuất phát từ một quả phạt góc, Balotelli đã rất nhanh băng vào chọn vị trí rồi tung ra cú đánh đầu tung lưới đội bóng cũ giúp Man City có bàn mở tỷ số.

Tỷ số được nhân đội cách biệt cho Man City khi hiệp hai bắt đầu được hai phút. Từ đường chuyền tinh tế của Silva, Dzeko đã có pha khống chế gọn ghẽ trước khi tung ra cú dứt điểm vào góc xa đánh bại những nỗ lực của Julio Cesar.

Inter đã chơi lép vế so với Man City

Bị thua tới 2 bàn, Inter đã chơi rất cố gắng nhưng rõ ràng sự sắc sảo trong những pha tấn công của họ không được cụ thể hóa bằng bàn thắng. Phút 55, Joe Hart tung người cứu thua cho Man City sau cú đá phạt hiểm hóc của Sneijder. 5 phút sau, từ đường chuyền của Sneijder, cú volley của Stankovic lại đưa bóng không trúng đích khi mà Hart đã đứng nhìn.

Man City không còn tấn công ồ ạt như hiệp một nhưng mỗi đường lên bóng của họ lại tiềm ẩn sự nguy hiểm. Phút 67, nếu không có sự xuất sắc của Cesar, Inter có thể thua thêm bàn nữa với cú đá ở góc gần của Milner.

Cuối trận, những nỗ lực của Inter càng trở nên bất lực hơn. Họ thậm chí không tìm kiếm được bàn gỡ mà còn phải nhận thêm bàn thua nữa ở phút thứ 90+3, sau pha phối hợp giữa Phillip và Johnson, hàng thủ của Inter đã bị xé toang và bằng một cú dứt điểm quyết đoán, Johnson đã buộc Cesar lần thứ 3 phải vào lưới nhặt bóng trong trận đấu này.


Đội hình thi đấu:
Inter:
Julio Cesar; Ranocchia, Chivu, Caldirola (Natalino 69'); Bianchetti, Stankovic (Mariga 75'), Sneijder (Santon 75'), Crisetig (Muntari 25'); Alvarez (Pazzini 63'), Eto'o, Pandev (Castaignos 56')
Man City: Hart; Richards, Lescott, Kompany, Kolarov (Rekik 87'); Y. Toure (Suarez 89'), De Jong; Minner (Johnson 79'), Silva (Barry 79'), Balotelli (Shaun Wright-Phillips 74'); Dzeko

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X