Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter, sân sau của Chelsea?

Chủ Nhật 06/04/2014 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) Dường như dưới thời Erick Thohir, Inter vẫn giậm chân tại chỗ, nếu không muốn nói là thụt lùi, về phong độ, về thương hiệu lẫn khả năng chịu chi.

Inter vừa hòa Bologna, khiến cơ hội dự Europa League bị đe dọa nghiêm trọng. Trong khi đó họ vẫn chưa cho thấy tham vọng của ông chủ Thohir, là thu hút nhân tài. Inter chỉ sẵn sàng mua những cầu thủ đã hết thời, những hàng thải từ các đội bóng lớn như Nemanja Vidic, Ashley Cole, Fernando Torres và mới đây là John Obi Mikel. Động thái từ Giuseppe Meazza cho thấy nơi này đang tự biến mình thành sân sau của Chelsea khi hầu hết các mục tiêu của Inter đều hiện là quân của Chelsea. Và những cái tên này cũng đang mất chỗ đứng.

Mikel đang dần chứng tỏ bản lĩnh tại Chelsea
Mikel coi như chỉ còn chờ ngày rời Chelsea và có thể anh sẽ đến Inter


Cơ hội của đội bóng Italia là không nhỏ. Vì dù sao Chelsea cũng đang rất muốn thanh lý số người thừa của mình. Như chủ tịch Erick Thohir đã nói: “Inter muốn tăng cường tiền vệ cho mùa giải mới. Lúc này chúng tôi đã có danh sách những cái tên cần mua. Nhưng chúng tôi chưa thể xúc tiến các kế hoạch”, Inter cũng quyết tâm mua sắm. Song họ chưa cho thấy mình giàu quyết tâm. Với Torres, Mikel hay Ashley Cole, liệu họ có thể cạnh tranh được với Napoli hay AS Roma, những đội luôn mua cầu thủ đang có phong độ cao và trẻ trung?

Có lẽ Inter không được chi nhiều tiền để có thể thoải mái mua sắm. Điển hình như mùa đông vừa qua, khi Thohir vồ hụt Nainggolan, cầu thủ gốc Indonesia đang thăng hoa ở AS Roma. Chính vì ít tiền nên Inter chỉ có thể hướng đến những hợp đồng cho mượn và ngôi sao hết thời. Một loạt “hàng thải” của Chelsea có thể cập bến Giuseppe Meazza trong hè này, biến nơi đây thành sân sau của The Blues. Nhưng có lẽ với Inter lúc này, là sân sau cũng được, miễn họ cải thiện được thành tích bết bát như hiện nay.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X