Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẵn sàng giúp MU thanh lý ngôi sao đáng phải đi nhất

Thứ Sáu 03/07/2020 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang xem xét việc mua đứt Alexis Sanchez từ Manchester United với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng).

Ngôi sao người Chile lĩnh lương cao ngất ngưởng ở sân Old Trafford song đóng góp không hề tương xứng.

Sanchez ở lại với Inter lâu hơn

Tờ Goal xác nhận Alexis Sanchez sẽ ở lại với Inter cho đến đầu tháng 8. Họ đã đạt được thỏa thuận với MU về việc để chân sút 32 tuổi tiếp tục chơi nốt phần còn lại của mùa 2019-20.

Inter sẵn sàng giúp MU thanh lý Alexis Sanchez hình ảnh
Sanchez đang chơi cho MU dưới dạng cho mượn

Sanchez đúng ra sẽ trở lại Old Trafford vào ngày 30 tháng 6. Nhưng đại dịch Covid-19 khiến mùa giải bị kéo dài và Serie A còn 9 vòng nữa mới kết thúc. Do đó, MU đồng ý để Sanchez tiếp tục chơi cho Inter đến khi giải quốc nội tại Ý kết thúc.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không cho phép Sanchez tiếp tục tham dự vòng loại trực tiếp Europa League nếu Inter đi tiếp. Đây là sân chơi có sự tham dự của MU khi đã vào vòng 1/8 và thắng LASK 5-0 ở lượt đi.

Có kế hoạch mua đứt

Dù vậy, Sanchez có thể chơi lượt về vòng 1/8 với Getafe dự kiến vào ngày 5 hoặc 6 tháng 8 tới. Nếu giành vé đi tiếp, Inter sẽ tham gia vào giai đoạn sau của giải đấu được tổ chức tại Cologne, Duisburg, Dusseldorf và Gelsenkirchen bắt đầu từ ngày 10 tháng 8.

HLV Conte muon bo sung 4 cau thu o He 2020
HLV Conte dần làm hồi sinh Conte

Còn một cách nữa để Inter có thể dùng Sanchez ở tứ kết Europa League trở đi. Đó là Nerazzurri sẽ chi tiền mua đứt ngôi sao người Chile trước thời điểm đó. Trong hợp đồng mượn Sanchez đầu mùa 2019-20, đôi bên không cài điều khoản này.

Nhưng theo dự tính của phí Inter, Sanchez sẽ có giá từ 20 đến 25 triệu euro. Đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 từ khi đến MU 2 năm rưỡi trước từ Arsenal là rất ít ỏi. 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh chỉ có 5 bàn.

Đã thế, mức lương của Sanchez còn là cao nhất trong lịch sử MU: gần 500 nghìn bảng/ tuần. Không quá khi nói đây chính là cái tên Ole Gunnar Solskjaer muốn đẩy khỏi sân Old Trafford nhiều nhất.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X