Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng để mua cả "bộ khung" của Liverpool

Chủ Nhật 01/08/2010 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã có được rất nhiều hào thủ trong đội hình và ở Serie A gần như là không có đối thủ trên đường đua đến ngôi vô địch nhưng tham vọng của tân HLV của Inter Milan - Rafa Benitez không chỉ dừng lại có vậy. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tiếp tục duy trì thành công sau cú ăn ba vĩ đại của người tiền nhiệm Jose Mourinho. Để làm được điều này, BLĐ Inter sẵn sàng chi đậm để Benitez củng cố thêm lực lượng.

Sau khi đạt được thành công tại UEFA Champions League cùng Inter, "Người đặc biệt" Jose Mourinho đã quyết định ra đi và nhiều người đã đặt câu hỏi liệu có một HLV nào đủ sức thay thế vai trò của chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại sân Giuseppe Meazza. Rất nhiều cái tên đã được ra và cuối cùng BLĐ Inter đã chọn Rafa Benitez vào vị trí "chiếc ghế nóng" ở đội bóng nửa xanh thành Milan. Để giúp vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha có thể tiếp tục duy trì thành công thời hậu Mourinho, BLĐ Inter Milan và đứng đầu là chủ tịch Massimo Moratti đã khẳng định sẽ đầu tư để Benitez có được những cầu thủ ưng ý nhất trước mùa giải mới.

Benitez đang tính chuyện "rút ruột" CLB cũ

Rafa Benitez đã có quãng thời gian 7 năm cống hiến sức lực và trí lực ở đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh - Liverpool. Nhưng ngay sau khi rời khỏi Anfield, Benitez đã sẵn sàng quay lại để "rút ruột" đội bóng cũ. Mới đây nhất, theo báo giới Italia đưa tin, BLĐ Inter Milan đã sẵn sàng chi ra 90 triệu bảng để mua cả "bộ khung" của Liverpool bao gồm Fernando Torres, Javier Mascherano và tiền đạo người Hà Lan - Dirk Kuyt. Nếu thành công đây sẽ trở thành phi vụ chuyển nhượng đình đám nhất trong mùa hè này.

Kể từ khi lên thay thế Rafa Benitez trên băng ghế chỉ đạo của Liverpool, tân HLV trưởng Roy Hodgson đã và đang gặp muôn vàn khó khăn về vấn đề nhân sự. Dù cho đã chiêu mộ được Joe Cole nhưng ông đang đứng trước nguy cơ "chảy máu" tài năng nghiêm trọng khi cả Torres và Mascherano đều tỏ ra không mấy hạnh phúc ở Anfield. Nếu không thể giữ chân bộ đôi này thì việc mất thêm đội trưởng Gerrard là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mùa bóng 2009-2010 được coi là một trong những mùa giải bết bát nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ vùng Merseyside,vì thế BLĐ Liverpool đã quyết định thay thế cả "bộ máy" huấn luyện của CLB. Dù vậy nếu không thể giữ chân được những tài năng như Gerrard hay Torres thì cũng thật khó cho The Kops có thể phục hưng và mơ đến danh hiệu tại Premier League. Với tình hình chuẩn bị của các đội bóng ở giải ngoại hạng Anh như hiện tại, chắc chắn mùa bóng 2010-2011 sẽ lại là một mùa giải khó khăn của đội bóng chủ sân Anfield.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X