Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter ra giá 15 triệu euro mua Chicharito

Chủ Nhật 18/05/2014 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một mặt đánh tiếng mua Fernando Torres, mặt khác Inter cũng bày tỏ mong muốn có Chicharito từ Man United.

Chân sút người Mexico vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại Man United và có vẻ như khi không còn duyên ghi bàn, Chicharito cũng trở nên vô dụng. Thế nên anh nằm trong nhóm đầu ở danh sách cần thanh lý ở Old Trafford. Và có lẽ M.U sẽ bán anh khi nhận được đề nghị 15 triệu euro từ Inter. Đây là cái giá khá hời sau những gì Chicharito từng thể hiện. Bản thân Quỷ đỏ cũng vẫn có lãi một khi bán chân sút 25 tuổi này (5 triệu euro).
Do đó, theo giới quan sát thì khả năng Man United đồng ý trước đề nghị của Inter là rất cao. Chicharito được kỳ vọng là sự thay thế cho Diego Milito, chân sút sẽ rời Giuseppe Meazza trong hè này vì hết hợp đồng. Chuyển sang Inter, Chicharito có thể lấy được vị trí chính thức, thay vì chỉ lẹt đẹt trên băng ghế dự bị như ở Old Trafford, nơi anh chỉ xếp thứ 3 trong thứ tự ưu tiên hàng tiền đạo và nếu không ra đi, thứ tự ưu tiên của Chicharito sẽ còn rớt xuống nữa vì hè này, Quỷ đỏ sẽ mua sắm mạnh tay. Vì lẽ đó, sự ra đi của Chicharito (nếu xảy ra) là không thể tránh khỏi.

Trong khi song song với kế hoạch này, Inter vẫn ngỏ ý mượn Torres 1 năm. Họ cần Chelsea chia sẻ gánh nặng lương. Tuy nhiên đề xuất này chưa được đồng ý. Rõ ràng Inter không thể chấp nhận một mức lương lên đến 175.000 bảng/tuần như những gì El Nino đang hưởng. Và nếu Chelsea không nhượng bộ, chắc chắn Torres sẽ không thể đến với Inter. Nhưng đội bóng Italia cũng sẽ chẳng cần lo lắng nhiều khi họ đã có phương án dự phòng Chicharito và phương án này dễ dàng hơn nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X