Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter phủ nhận tin đồn chiêu mộ thành công Eriksen

Thứ Ba 07/01/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter khẳng định đội bóng này không có liên hệ với Tottenham về trường hợp của Eriksen.
Hợp đồng của Eriksen với Spurs sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Đang có tin đồn cho rằng Inter sẵn sàng chi 20 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này trong tháng Một.

Arturo Vidal cũng lọt vào tầm ngắm của Inter. Và giám đôc sđiều hành Marotta thừa nhận Nerazzurri cũng đang nhắm tới việc bổ sung thêm tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, ông phủ nhận việc Inter đang đàm phán để chiêu mộ Eriksen từ Tottenham.

Inter phủ nhận tin đồn chiêu mộ thành công Eriksen hình ảnh

Inter phủ nhận liên hệ với Eriksen


“Inter thường được liên hệ với những cầu thủ có đẳng cấp cao và điều đó thật tuyệt. Nhưng chúng tôi đang không có liên lạc gì với Tottenham. Eriksen là một cầu thủ tài năng và cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng Sáu.

Tôi nghĩ rất nhiều đội bóng đang quan tâm. Cậu ấy là một cầu thủ thú vị. Nhưng tôi sẽ không ở đây và nói với các bạn rằng chúng tôi đang đàm phán với đội bóng hay người đại diện của cậu ấy”.


Khi được hỏi thêm về Vidal, Marotta cho biết: “Chúng tôi đang có liên lạc với những người đại diện và CLB để cải thiện chất lượng đội hình. Thậm chí, ngay lúc này chúng tôi cũng đã làm được những điều phi thường rồi.

Chúng tôi vẫn chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất. Nhưng chúng tôi muốn hướng đến mục tiêu đó một cách bình tĩnh với những quyết định đúng đắn, kể cả khi không chiêu mộ cầu thủ nào.

Tôi không muốn đưa ra những cái tên. Nhưng chúng tôi vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Việc chiêu mộ ai còn tùy thuộc vào việc ai sẽ ra đi nữa.

Lúc này chúng tôi đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm và một tiền vệ cánh. Nếu các cầu thủ mong muốn ra đi, chúng tôi sẽ cân nhắc. Chúng tôi vẫn luôn giữ các cầu thủ hạnh phúc và vẫn chưa phải nhận áp lực nào từ họ cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X