Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhắm Lindelof nếu MU từ chối nhả Maguire

Thứ Ba 31/01/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang nhắm đến những trung vệ của Man United trong bối cảnh chuẩn bị mất Skriniar vào tay PSG.

Inter nhắm Lindelof nếu MU từ chối nhả Maguire

Inter Milan đang theo dõi bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và Harry Maguire của Man United. Đại diện Serie A hy vọng có thể chiêu mộ thêm một trung vệ mới khi Skriniar tiến gần PSG. Cầu thủ người Slovakia đã đạt thỏa thuận miệng để gia nhập PSG vào cuối mùa giải nhưng hoàn toàn có thể ra đi ngay mùa đông này.

Maguire Lindelof
Inter nhắm Lindelof nếu MU từ chối nhả Maguire

Inter đã bày tỏ sự quan tâm tới trung vệ Harry Maguire của Man United. Nhưng nếu không thể chiêu mộ cầu thủ người Anh thì Inter cũng cởi mở với việc đón Lindelof tới Italia.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Inter sẽ ưu tiên chiêu mộ Lindelof hoặc Thilo Kehrer nếu như thất bại ở thương vụ Maguire. Tờ báo của Italia khẳng định Inter chỉ muốn mượn Lindelof, trong khi phía MU muốn bán đứt hơn.

Thilo Kehrer thì mới đến West Ham vào mùa hè với mức phí chuyển nhượng 12 triệu Euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đang gây ra những nỗi thất vọng lớn và thậm chí phải ngồi dự bị ở 3/4 trận đấu gần nhất của West Ham ở Premier League.

Hiện tại, Inter đang đàm phán với cả Man United lẫn West Ham. Nerazzurri hy vọng một thương vụ có thể được thống nhất trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Việc Inter nhắm đến Harry Maguire là một bước đi hợp lý. Trung vệ người Anh chỉ còn là một cầu thủ dự bị trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Dù thi đấu rất ấn tượng cho đội tuyển Anh ở World Cup 2022 nhưng Maguire vẫn tiếp tục phải ngồi dự bị ở MU trong thời gian gần đây. Đích thân Maguire cũng tuyên bố anh không muốn trở thành một cầu thủ dự bị ở sân Old Trafford sau trận thắng Reading ở vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X