Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn giải cứu Van de Beek

Thứ Bảy 17/09/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải mới, tình cảnh của Van de Beek vẫn như cũ khi anh liên tục ngồi trên băng ghế dự bị và ít được sử dụng.

Van de Beek ra đi vào mùa đông

Báo chí Anh đăng tải, Inter Milan là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới Donny Van de Beek -0 khi cầu thủ này tiếp tục không được trọng dụng tại Old Trafford. Mùa giải này, tiền vệ người Hà Lan chưa được đá chính bất kỳ trận đấu nào và có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị, với tổng thời gian 19 phút.

Mùa đông vừa qua, Van de Beek gia nhập Everton dưới dạng cho mượn, nhưng anh đã trở lại Man United để tái hợp với thầy cũ Erik ten Hag. Những tưởng dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Ajax, cơ hội sẽ khá khẩm hơn với de Beek nhưng không, anh vẫn chỉ là sự lựa chọn làm dày đội hình, thay vì có cơ hội vào sân.

Van de Beek
Van de Beek tiếp tục không được trọng dụng

Chưa kể, MU đã bổ sung Christian Eriksen và Casemiro, những cái tên đủ khả năng cáng đáng tuyến giữa (Casemiro cần thời gian thích nghi), cơ hội dành cho Van de Beek thậm chí còn nhỏ hơn.

Về phía Inter, đội bóng này tin rằng Van de Beek sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng cho mùa đông này, và sẵn sàng đàm phán với Quỷ đỏ để có được chữ ký ngôi sao Hà Lan. Ngược lại, MU vẫn đặt Frenkie de Jong vào tầm ngắm, chưa kể có thể hỏi mua Youri Tielemans vào tháng 1 tới – thời điểm bản hợp đồng của cầu thủ người Bỉ chuẩn bị đáo hạn vào mùa hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X