Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn gây sốc với sao khủng Liverpool

Thứ Ba 01/08/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express khẳng định Inter Milan đang lên kế hoạch chi ra 35 triệu bảng để hy vọng có tiền vệ Sadio Mane của Liverpool.

 

Liverpool đang rất vất vả trong việc giữ chân tiền vệ Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil lọt vào tầm ngắm của Barca, đội bóng của TBN đang nhắm cầu thủ 25 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu để thế vị trí của Neymar, người đang ở rất gần PSG. The Kop vừa từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro của Barca dành cho Coutinho, nhưng đội chủ sân Camp Nou khẳng định vẫn chưa bỏ cuộc trong thương vụ này.
Inter muon gay soc voi tien ve Sadio Mane hinh anh
Inter hỏi mua Sadio Mane
Chưa hết lo lắng với tương lai Coutinho, Liverpool tiếp tục gặp thêm vấn đề mới. Cụ thể, tờ Express khẳng định Inter Milan đang lên kế hoạch chi ra 35 triệu bảng để hy vọng có tiền vệ Sadio Mane. Cầu thủ sinh năm 1992 chuyển từ Southampton sang Anfield với giá 34 triệu bảng ở Hè năm ngoái, anh không mất quá nhiều thời gian để trở thành trụ cột của đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải vừa qua, Mane cùng với Firmino và Coutinho hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của Lữ đoàn đỏ.
Klopp báo tin cực vui cho Liverpool
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Sadio Mane sẽ ra sân trong trận giao hữu với Hertha Berlin.
Tiền vệ Mane đã phải nghỉ 4 tháng vì chấn thương, anh mới chỉ trở lại trong thời gian gần đây. Cầu thủ ghi 13 bàn cho The Kop ở Premier League mùa trước đã có thể trở lại thi đấu. Liverpool đã bổ sung Salah, điều đó khiến khả năng cạnh tranh vị trí gay gắt hơn. Tuy nhiên, The Kop khẳng định sẽ không để cầu thủ 25 tuổi ra đi. Hơn thế nữa, cái giá 35 triệu bảng mà Inter đưa ra vẫn chưa đủ thuyết phục, nếu không tăng giá mua Mane họ rất khó có được điều mình cần.
Inter muon gay soc voi tien ve Sadio Mane hinh anh 2
Sadio Mane đã có thể ra sân trở lại
Inter đã đưa về 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Họ đã đưa về hậu vệ Milan Skriniar từ Sampdoria với giá 20 triệu bảng. Tiền đạo Facundo Colidio cũng được đưa về thành Milan, cùng với đó là tiền vệ Borja Valero và thủ môn Daniele Padelli theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù có sự đầu tư khá tích cực, nhưng Inter vẫn bị đánh giá thấp hơn AC và Juventus khá nhiều, đấy là chưa kể vẫn còn đó Napoli và cả Roma nữa.

Lê Hường (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X