Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn có bộ đôi của Arsenal

Thứ Năm 05/10/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Mesut Ozil và Theo Walcott của Arsenal. Hai cầu thủ này đang không thể hiện được nhiều ở sân Emirates.

 

Mesut Ozil chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải này. Thực ra phong độ của cầu thủ người Đức đã sa sút từ mùa giải trước. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1988 với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng Ozil đã không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội chủ sân Emirates, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn.
Inter muon co Mesut Ozil va Theo Walcott hinh anh
Ozil và Walcott không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại
Một số nguồn tin cho rằng giữa Ozil và Arsenal đang có bất đồng về mặt lương bổng ở bản hợp đồng mới. Bản thân cầu thủ sinh năm 1988 muốn nhận ít nhất 250.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, song Pháo thủ nhất quyết không đáp ứng điều đó. M.U là đội bóng muốn có tiền vệ Ozil của Arsenal. Mourinho muốn đưa học trò cũ về sân Old Trafford. Mới nhất, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 28 tuổi. Đội bóng thành Milan chấp nhận đáp ứng mức lương mà Ozil yêu cầu, họ cũng chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
Tâm trí Ozil đã không còn thuộc về Arsenal
Huyền thoại Martin Keown tin rằng tiền vệ người Đức đã không còn muốn ở lại cống hiến nhưng Pháo Thủ cũng hoàn toàn có thể sống khỏe mà không cần anh.
Ngoài Ozil, Inter Milan còn muốn mang về tiền đạo Theo Walcott cũng của Arsenal. Cầu thủ người Anh lúc này không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Pháo thủ lúc này cũng rất chán nản với phong độ của cầu thủ sinh năm 1989, họ sẵn sàng bán Walcott để đầu tư vào những thương vụ khác. Calciomercato tuyên bố Inter sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho cầu thủ người Anh, họ sẽ đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 tới.
Inter muon co Mesut Ozil va Theo Walcott hinh anh 2
Inter muốn có Ozil và Walcott
Khó khăn với Inter là Walcott được nhiều đội bóng theo đuổi, ở Anh West Ham, Everton và Stoke là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, bản thân Walcott cũng muốn ở lại thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, phía Inter hy vọng mức lương 160.000 bảng/tuần sẽ thuyết phục cầu thủ người Anh cập bến đội bóng của Italia. Như vậy là để có cả Ozil và Walcott, phía Inter sẽ phải chi ra khoảng 60 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X